Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái trẻ xinh đẹp bị nhóm người hành hung trong quán cafe, người mẹ lao vào can ngăn cũng bị đuổi đánh

Định Nguyễn
Chia sẻ

Can ngăn con gái bị nhóm người hành hung, người mẹ cũng bị những người này kéo ra ngoài đánh. Chưa dừng lại họ tiếp tục lao vào quán cafe đánh cô gái trên.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm người gồm cả nam và nữ đánh hội đồng một cô gái có ngoại hình xinh đẹp và cả mẹ của cô gái này. Sự việc xảy tại một quán cafe ở phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Hình ảnh cô gái bị nhóm người hành hung, người mẹ lao vào can ngăn cũng bị đánh.

Theo nội dung trong clip, nhóm người hành hung dùng chân, tay đấm đá cô gái và người mẹ kèm theo những lời chửi bới tục tĩu. Thấy con gái bị đánh đập, người mẹ cố gắng can ngăn, xin nhóm người hành hung tha cho con gái. Tuy nhiên, nhóm người trên còn lôi người mẹ ra ngoài và tiếp tục đánh đập cô gái dã man.

Một phụ nữ tham gia vụ hành hung cho rằng, cô gái bị đánh đập vì hôm trước đã đánh em gái người này. Không dừng lại tại đó, hai người đàn ông còn khá trẻ cũng tham gia đánh đập cô gái khá thậm tệ.

Sau đó nhóm người này tiếp tục đánh cô gái trên.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải nhiều cư dân mạng đã lên án hành vi của nhóm người trên. Qua tìm hiểu, sự việc trên xảy ra khoảng 1 tuần trước, tại quán cà phê B.M (tại phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai).

Ngày 9/1, một cán bộ đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai cho biết, đơn vị đã tiếp nhận và đang xác minh, làm rõ vụ việc hai người phụ nữ bị hành hung tại quán cafe trên địa bàn.

Theo vị cán bộ này, đơn vị đã nhận được đơn trình báo từ phía bị hại và đang tiếp tục xác minh, làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất