Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái trẻ sẵn sàng chi 100 triệu để nhận nuôi con trai của 'hot girl Bella'

Đỗ
Chia sẻ

Cô gái này cũng đã thuyết phục được Bella cùng vào Sài Gòn sinh sống với con trai.

Những ngày gần đây, cư dân mạng lại xôn xao những thông tin về “hot girl” Bella khi cô gái này liên tục đăng tải clip lên mạng xã hội.

Trước tình cảnh bà mẹ một con này suốt ngày lang thang ở khắp nơi, nay đây mai đó. Nhiều người không khỏi lo lắng cho sức khoẻ và sự an toàn của đứa nhỏ khi em vẫn còn chưa đầy tháng. Mặc dù đã được các mạnh thường quân giúp đỡ về tài chính với số tiền lên đến hàng chục triệu, nhưng có vẻ như Bella đã tiêu hết số tiền đó. Mới đây nhất, một số người đã quay lại cảnh Bella quỵt tiền taxi và bị đuổi ra khỏi khách sạn.

Mới đây trên trang facebook cá nhân cô gái có tên Nguyễn Hương Linh đăng tải thông tin nhờ mọi người giúp cách liên lạc với Bella để tìm cách hỗ trợ mẹ con Bella thu hút sự quan tâm.

“Hiện tại, Bella đã sinh một cậu con trai. Nhưng ai biết Bella thì cũng biết rằng cô ấy không đủ sức nuôi con. Hiện tại Linh muốn liên lạc với Bella để được xin nuôi dưỡng bé, ở cùng nhà với anh Bắp. Nếu được Bella đồng ý, Linh sẵn sàng đưa cho Bella 100 triệu đồng để chi tiêu nhu cầu của cô ấy, đồng thời hứa luôn giữ liên lạc giữa con trai và Bella.”

Được biết, để tìm được Bella và bé trai, chị Linh đã bay ra Hà Nội vào sáng ngày 9/7, chị tìm hiểu và biết được việc Bella bị đuổi khỏi 1 khách sạn ở quận Hà Đông và bị đưa lên công an phường làm việc. Chị Linh đã liên hệ và tìm được mẹ con Bella.

Gặp được Bella, chị đã thuyết phục và được Bella đồng ý cho nhận nuôi bé trai. “Bella đã đồng ý cùng tôi vào Sài Gòn, một hai ngày tới tôi sẽ đưa 2 mẹ con vào Sài Gòn sinh sống, thuê cho mẹ con căn nhà cũng như các đồ chi tiêu hằng ngày”.

Chị Linh cho biết: “Bella là một trường hợp rất đặc biệt, em bé của Bella sinh ra trong tình trạng thiếu thốn cả về sự chăm sóc và điều kiện vật chất. Bella lại mang con lang thang khăp nơi, con thì bị nhẹ cân nên sức khoẻ có thể yếu hơn trẻ bình thường. Bạn tưởng tượng dưới cái nắng mưa thất thường ở Hà Nội mùa này, một đứa trẻ sơ sinh có thể trụ nổi bao lâu? Mình đúng là từng có ý định chỉ nuôi bé trai, nhưng Bella ko đồng ý xa con. Nếu mình nuôi thì nuôi cả hai mẹ con; còn nếu ko thì Bella lại bế con lang thang…”

Chia sẻ trên trang cá nhân sau khi gặp Bella, chị Linh nói rằng: “Em bé rất khoẻ mạnh và đẹp trai. Đặc biệt là rất rất ngoan, tự ngủ tự chơi, bú khoẻ. Beo mẹ không có sữa nên Beo con bú sữa bột thôi.”

Hy vọng, với sự giúp đỡ này, mẹ con Bella sẽ có một cuộc sống ổn định hơn. Đứa trẻ sẽ được chăm sóc, nuôi dưỡng đủ đầy.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất