Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái trẻ bức xúc vì bị quạt rơi trúng đầu khi ăn mỳ gà tần nổi tiếng phố cổ, đổ cả mì nóng nhưng không xin lỗi, chủ quán nói gì?

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước sự việc cô gái trẻ phản ứng khi bị cánh quạt rơi trúng đầu khi ăn mỳ gà tần, đổ cả mì nóng ở phố Hàng Cót, Hà Nội nhưng chủ quán không xin lỗi, phía cửa hàng này đã chính thức lên tiếng.

Khách phản ứng khi bị bị cánh quạt rơi trúng đầu nhưng chủ quán không xin lỗi

Mới đây, mạng xã hội xôn xao câu chuyện một cô gái trẻ cùng người bạn đi ăn tại quán mỳ gà tần nổi tiếng ở phố Hàng Cót, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì bị cánh quạt rơi văng vào đầu.

Theo cô gái có tên Mai T. chia sẻ khoảng 22h tối ngày 31/7, cô cùng một người bạn vào ăn tại quán mỳ gà tần ở phố Hàng Cót. Cả hai ngồi vào bàn được một lúc thì hai bát mỳ nhanh chóng được bưng ra. Nhưng chưa kịp dùng bữa thì Mai T. và bạn bất ngờ gặp sự cố hãi hùng.

Câu chuyện khách hàng phản ánh bị cánh quạt rơi trúng đầu khi đi ăn mỳ gà nhận dược sự quan tâm của dư luận.

Chủ nhân câu chuyện chia sẻ khi tâm trạng vẫn còn bất an: “Mình kể chuyện khi vẫn đang sợ hãi, không thể tin được là chuyện này vừa xảy ra với mình. Tối qua, mình và bạn vào quán ăn mỳ gà tần, lúc đó đói lắm rồi vì đi cả ngày chưa có gì vào bụng nên muốn ngồi ngay ngoài vỉa hè.

Nhưng thực khách lúc đó khá đông, bên ngoài hết bàn, xin thêm bàn quán không cho, chủ quán còn bảo: “Trong nhà có điều hòa mát hơn sao lại không thích ngồi”, nên bọn mình vào trong. Đợi một lát đồ ăn được mang ra, nhưng chỉ khoảng 2 phút sau, khi bát mỳ còn nóng nguyên thì lồng quạt và cả cánh chiếc quạt treo tường ngay trên chỗ bàn bọn mình bung ra, rơi trúng đầu mình. Tô mỳ nóng đổ tung tóe lên người bạn mình”.

Hiện trường vụ quạt tường rơi vào đầu thực khách.

Theo cô gái này, chưa dừng lại ở đó, sau sự cố, phản ứng của chủ quán càng khiến thực khách bức xúc. Mai T. kể cô không nhận được bất cứ sự quan tâm nào ngay khi sự việc xảy ra.

“Ngay lúc đó cô phụ bàn gào lên: ‘Này, quạt lại rơi nữa rồi’ nhưng không hề nói là rơi vào đầu mình vì sợ khách đang ngồi ăn ở bên ngoài nghe thấy. Chủ quán liền chạy vào, la lên: “Lại rơi nữa à, lần sau tắt đi, đừng có bật nữa, có điều hoà rồi còn bật quạt”.

“Điều này chứng tỏ trước đây quán đã có lần rơi quạt rồi nên cả chủ quán lẫn nhân viên mới bảo là lại rơi”, Mai T. đặt ra câu hỏi. Và chủ quán, nhân viên đều không có một lời xin lỗi khi thấy sự việc xảy ra, chỉ lo dọn dẹp. Cô phụ bàn còn vừa dọn vừa lẩm bẩm: “Lắp quạt kiểu gì lại rơi, đổ tung toé ra để phải lau dọn”, cô gái này chia sẻ.

Nữ khách hàng bị thương vùng đầu, phải chườm đá.

Bất bình trước thái độ coi thường sự an toàn của khách hàng, không nhận được bất kỳ lời quan tâm, hỏi han từ phía quán ăn, Mai T. quyết định chia sẻ về sự cố này. “Lúc đó không ai thèm đoái hoài đến mình và cô bạn, chỉ có một anh đang ngồi trong nhà nhặt rau, bảo cô phục vụ lấy cho mình bát đá để chườm và cũng không nói gì thêm.

Mình phải nói to: “Thôi về không ăn nữa”, cô chủ quán tầm tuổi trung niên vẫn bảo: “Hay sang ngồi bàn khác này”. Mình và bạn đứng dậy đi về trong ấm ức, sợ hãi, chạy thẳng ra ngoài, mua thêm đá chườm.

Chủ quán gà tần lên tiếng: “Đây là sự cố không ai mong muốn, con trai tôi đã xin lỗi khách”

Ngay sau khi câu chuyện trên đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Trước sự việc này, chiều 2/8, trao đổi với chúng tôi, bà Mai Hương, Chủ quán gà tần trên phố Hàng Cót cho biết, đã nắm được thông tin khách hàng phản ánh. Thế nhưng, bà Hương cho rằng sự việc không hoàn toàn như khách phản ánh và khách có đôi chút “hiểu lầm”.

Bà Hương cho biết, sau khi sự việc không may xảy ra đã cho tháo bỏ cái quạt.

Bà Mai Hương cho hay, vào tối 31/7 khi bà đang bán hàng bên ngoài thì con trai ra bảo có khách không may bị cánh quạt rơi xước nhẹ ở trán. Người con trai bà cũng vội ra lấy đá để chườm cho nữ khách hàng.

“Lúc đó con trai tôi hỏi khách có sao không. Con tôi còn bảo là có gì chị thông cảm vì sự việc này không may, hôm nay nhà hàng miễn phí cho chị bữa ăn này vì sự cố ngoài mong muốn. Con trai ra bảo mẹ ơi chẳng may cánh quạt va vào khách thì tôi vội chạy vào nhìn lên trên tường. Tôi liền quát nhân viên là tắt ngay đi nhỡ bay quạt vào người khách. Lúc đó đông tôi cũng chưa kịp nhìn xem có ai bị làm sao không. Chưa hiểu bạn nào bị nhưng trước mắt mình dừng cái quạt đã. Tôi bảo từ mai nhân viên không được dùng cái quạt này nữa vì nhà có hai điều hòa bật quạt làm gì”, bà Mai Hương kể lại.

Theo bà Mai Hương, khi vừa dứt lời thì khách nữ đứng bên trong bảo “em không ăn nữa”. Lúc đó bà Hương thắc mắc hỏi tại sao khách lại nói vậy. Lúc này khách rời khỏi quán và nói “chị không thèm hỏi em một câu thì thôi chị chỉ để ý cái quạt”.

“Sau con trai kể đây chính là khách bị cánh quạt rơi vào đầu tôi mới biết. Đây là sự cố không ai mong muốn và lần đầu tiên quạt bị rơi như vậy. Sau sự việc xảy ra tôi cho thợ tháo bỏ chiếc quạt đó đi để tránh xảy ra trường hợp tương tự. Tôi bán ở đây 30 năm chưa có khách nào than phiền điều gì”, bà Hương nói thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất