Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái trẻ bị trầm cảm mất tích sau khi để xe đạp ở công viên

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước khi mất tích, Tô Anh Tú bỏ điện thoại vào thùng rác và để xe đạp trong công viên Cầu Giấy, Hà Nội.

Sáng 13/6, trao đổi với chúng tôi, bà Trần Thị Tuyết Mai (50 tuổi, trú tại phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, con gái bà là Tô Anh Tú (SN 1996) bỏ nhà đi rồi mất tích đến nay đã một ngày trôi qua nhưng gia đình chưa có tin tức.

Theo bà Mai, vào khoảng 14h ngày 12/6, sau khi không liên lạc được với con gái, gia đình đã cắt cử nhau đi tìm. Sau khi tìm hiểu, được biết trước đó Tú gửi lại chiếc xe đạp ở khu vực công viên Cầu Giấy (hiện chiếc xe đang được gửi tại phòng bảo vệ), còn chiếc điện thoại thì Tú ném vào một thùng rác gần đó.

Cô gái bị mất tích.

Nói về con gái, bà Mai chia sẻ, năm 2014 Tú đỗ trường Đại học Ngoại thương nhưng học được một thời gian thì nữ sinh này bị trầm cảm, bị vấn đề về thần kinh nên phải nghỉ học giữa chừng.

“Kể từ sau khi đỗ đại học, con gái tôi có biểu hiện trầm cảm, gia đình cho ở nhà uống thuốc. Hàng ngày con tự sản xuất nước ép hoa quả tại nhà và được chị gái hỗ trợ đem bán cho những người thân quen”, bà Mai nói.

Thời điểm đi khỏi nhà, Tú cao 1m56, kính cận, mặc quần lửng màu xanh, đi mang túi du lịch màu xanh đậm. Sau sự việc, chiều 12/6, gia đình bà Mai đã làm đơn trình báo Công an phường Dịch Vọng.

Liên quan đến vụ việc trên, một vị lãnh đạo Công an phường Dịch Vọng cho biết đã tiếp nhận thông tin và hiện đang rà soát các phường lân cận tìm kiếm cô gái này.

Ai biết về nạn nhân có những đặc điểm như trên xin vui lòng liên hệ theo số: 01689.916.769 hoặc 0913.307.513. Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ!

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất