Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái trẻ bất ngờ nhận lại hơn 80 triệu đồng sau nhiều ngày đánh rơi ví tiền tại chợ Đà Lạt

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Ngày 17/9, tại trụ sở Công an phường 1, thành phố Đà Lạt, chị Nguyễn Thị Hồng Châu đã được bà Võ Thị Khiết bàn giao lại chiếc ví da và số tiền 86.354.000 đồng mà chị đánh rơi trước đó tại chợ Đà Lạt.

Công an phường 1, thành phố Đà Lạt vừa trao trả lại số tiền hơn 80 triệu đồng cho một khách du lịch đánh rơi trước đó.

Theo Infonet thông tin, ngày 7/8, chị N.T.H.C (sinh năm 2001 ở TP.HCM) lên Công an phường 1, thành phố Đà Lạt trình báo về việc chị đánh rơi một ví da màu đen khi cùng bạn đi chơi tại chợ Đà Lạt.

Chị C không nhớ rõ cụ thể số tiền bên trong ví, chỉ cho biết phần lớn là mệnh giá 500.000 đồng.

Chị C (áo xanh) nhận lại số tiền bị đánh rơi từ bà Võ Thị Khiết. Ảnh: VTC News

Chiều cùng ngày, tài khoản mạng xã hội Facebook của bà Võ Thị Khiết, nguyên Phó Giám đốc Sở Nội vụ Lâm Đồng, hiện là cố vấn tại Liên Minh Group, thông tin, nhân viên của doanh nghiệp nhặt được một ví da tại chợ Đà Lạt, bên trong có số tiền lớn.

Theo VTC News thông tin, bà Khiết đã làm văn bản trình báo Công an thành phố Đà Lạt, đồng thời thông tin ai là chủ sở hữu thì đến để làm thủ tục nhận lại tài sản.

Trung úy Vũ Mạnh Cường, cán bộ trực ban ngày 7/8 Công an phường 1, đã liên hệ với bà Võ Thị Khiết để kết nối với bên mất tài sản, và chị N.T.H.C đã cung cấp được một số thông tin cho thấy ví và tiền mà nhân viên Liên Minh Group nhặt được chính là của mình.

Ngày 17/9, tại trụ sở Công an phường 1, thành phố Đà Lạt, chị C đã được bà Võ Thị Khiết bàn giao lại chiếc ví da và số tiền 86.354.000 đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất