Sắc màu Cuộc Sống

Bị cấm cản yêu người có vợ con, cô gái lao ra đường tự tử: 'Mẹ bỏ tay ra, đánh chết con luôn đi'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Rất may, bố mẹ cô gái đã kịp chạy đến đưa cô gái vào trong lề đường, tình huống xấu nhất đã không xảy ra. Tuy nhiên, hành động lúc quẫn trí của cô gái đã nhận phải nhiều sự chỉ trích.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ xảy ra xung đột với bố mẹ đẻ của mình. Nguyên nhân là vì cô gái này mù quáng, lao đầu vào yêu một người đàn ông đã có vợ, con.

Cô gái trẻ đòi làm liều lao ra đường vì cho rằng bố mẹ ngăn cấm chuyện tình yêu.

Theo đoạn clip ghi lại, cả gia đình cô gái lẫn người đàn ông được cho là người yêu của cô gái đứng to tiếng ở ngoài đường. Ông bố liên tục chửi mắng người đàn ông có quan hệ với con gái, ông cho rằng người này lừa con mình, không xứng đáng với tình cảm của con gái ông và yêu cầu người đàn ông này tránh xa cô gái.

Đứng cạnh cô gái là người mẹ, lo sợ con gái làm liều, bà mẹ vừa mắng vừa phải giữ chặt tay con gái.

“Mẹ bỏ tay con ra, đánh chết con luôn đi. Con yêu nó mẹ cứ ngăn cản!”, cô gái hét lớn giữa sự chứng kiến của nhiều người đi đường.

Đáng chú ý, cô gái vùng vằng khỏi vòng tay người mẹ liền lao ra giữa đường, suýt gặp tai nạn. Cả gia đình nhốn nháo lo lắng cho cô gái, liền chạy theo cô gái và đưa vào trong lề đường.

Người đàn ông kia cũng chạy theo, cặp đôi ôm nhau rất chặt, bất chấp bà mẹ liên tục quát: “Đẩy con tao ra!”.

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến tỏ ra cảm thông với bố mẹ của cô gái, bởi bố mẹ nào cũng yêu thương con cái, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho con mình.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng, hành động lao ra đường tự tử vì một người đàn ông khác là hành động bất hiếu với bố mẹ. Nhiều người cũng khuyên cô gái không nên mù quáng, nên nghe lời bố mẹ để không phải nhận những đau khổ về sau.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất