Sắc màu Cuộc Sống

Cố gái 'tố' bị sàm sỡ trên xe khách và thái độ gây sốc của nhà xe

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Cô gái lên mạng xã hội "tố cáo" một tài xế xe giường nằm có hành động sàm sỡ nhưng phủ nhận, rồi cả chủ xe cũng vào lớn tiếng chửi hội đồng khiến nhiều người vô cùng bức xúc trước những gì mà cô phải chịu đựng. 

Mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ thông tin của một bạn có nick name D.L về việc bị tài xế của xe khách giường nằm sàm sỡ lại còn có thái độ ngang nhiên, lớn tiếng phủ nhận khiến nhiều người bức xúc.

Bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội.

Chuyện là sáng qua em có bắt xe về Thái Bình mọi người ạ… Đi được một ngày đến tối thì có ông tài xế (là ông áo xanh trong hình) lúc thay ca người này xuống nằm đường luồng kế em, bắt chuyện nói chuyện với em. Hỏi chuyện được một lúc thì em bấm điện thoại rồi bơ đi.

Người nay thì ngủ mà em biết đang giả ngủ mọi người ạ, tên tài xế gác tay lên ngực em, em hất ra thì lại gác rồi em lại lấy cặp để trước ngực thì không gác lên cặp nữa.

Lúc sau đó nó lại đưa tay lên đùi em, em nằm nép ra xa, nó còn giựt điện thoại em xem tin nhắn của em rồi còn nắm tay em vuốt ve nữa. Em lấy mền quấn cả người lại nó lại đưa tay hất mền lên lấy tay khèo khèo chân em.

Đến lúc em tức quá mới rời ghế của mình đi lên phía trước. Ông chủ của cái xe cũng đi trên cái xe đó, em nói thì ổng gọi ông kia lên hỏi chuyện thế là thằng đó lên nó chửi em rồi chối nhem nhẻm luôn, còn đòi vả và đuổi em xuống xe. Rồi ông chủ xe giải hòa, đổi ghế cho em tưởng đâu êm chuyện ai nhè đợi khách trên xe vơi hết thì cả đám chửi em luôn. Tức quá em xuống xe không đi nữa“.

Tài khoản D.L cho biết trong chuyến hành trình về Thái Bình, trên đường đi lúc thay ca tối, có một tài xế khác trên xe tiến đến cạnh ghế giường nằm của cô và ngồi bên cạnh.

Sau khi bắt chuyện một lúc thì D.L tỏ ý không muốn tiếp tục trò chuyện nên bấm điện thoại. Lúc này, gã tài xế đi ngủ bên cạnh chỗ cô gái và cũng bắt đầu có những hành động không nên có.

Tên tài xế dùng tay liên tục sờ soạng lên các bộ phận trên người cô gái. Sau một lúc tìm cách né tránh nhưng tên này vẫn không chịu dừng lai, cô gái bức xúc và đi ra phía trước trình bày sự việc với chủ xe (chủ xe lúc đấy cũng đang đi xe này).

Tưởng mọi chuyện êm xuôi khi được người này sắp xếp cho cô gái chỗ ngồi khác. Thế nhưng càng bức xúc hơn khi xe bắt đầu thưa khách thì cả nhà xe cùng nhau vào chửi cô gái. Không thể tiếp tục cuộc hành trình trong tình trạng trên, cô gái đành phải xuống xe và bắt chuyến xe khác để tiếp tục hành trình.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động của tài xế và chủ xe.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến mọi người nên chú ý khi đi xe giường nằm: “Mấy vụ như này thấy phản ánh nhiều nhưng khó để lấy chứng cứ nên không tố giác được. Đi xe nên mặc kín đáo, nên đặt vé tầng 2 mà nằm”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất