Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái người Hàn Quốc trộm vòng vàng rồi nhét vào mông

Theo Zing
Chia sẻ

Cảnh sát cho hay ban đầu việc khám xét cô gái không đem lại kết quả gì mặc dù nữ 9X đã cởi bỏ hết quần áo. Đột nhiên cô gái sờ vào mông mình rồi để lộ 2 chiếc vòng vàng.

Theo Korea Herald, cảnh sát Hàn Quốc hôm 11/4 đã bắt giữ một cô gái vì hành vi trộm vòng tay bằng vàng từ một cửa hàng trang sức ở quận Heungdeok, Cheongju.

Ban đầu, nữ nghi phạm 21 tuổi liên tục phủ nhận hành vi trộm cắp. Cô một mực khẳng định món đồ thuộc quyền sở hữu của mình, do mặc quần không có túi nên cô đã cất vào trong mông.

Nữ nghi phạm ban đầu phủ nhận hành vi trộm cắp, rồi thừa nhận mình mắc “hội chứng ăn cắp vặt”. Ảnh: Yonhap.

Tuy nhiên, camera an ninh tại cửa hàng cho thấy cô gái này đã xem xét chiếc vòng trên, trước khi nhiều lần tìm cách giấu nó vào giữa 2 mông. Lợi dụng lúc chủ cửa hàng sơ hở, cô nhanh chóng hành động.

Để làm rõ sự việc, 2 nữ cảnh sát đưa cô gái vào nhà vệ sinh nữ để kiểm tra. Cảnh sát cho hay ban đầu việc khám xét không đem lại kết quả gì mặc dù cô gái đã cởi bỏ hết quần áo. Đột nhiên cô gái sờ vào mông mình, sơ hở để lộ 2 chiếc vòng tay vàng. Nút thắt này đã giúp kết thúc vụ án. Chiếc vòng đeo tay ước tính trị giá gần 900 USD.

Trong lời khai với cảnh sát, kẻ gian thừa nhận mọi hành vi trộm cắp. Cô còn khẳng định mình mắc bệnh “kleptomania” - hội chứng ăn cắp vặt. Người mắc bệnh này không thể kiểm soát được ý muốn lấy trộm đồ của người khác, dù vật đó có giá trị nhiều hay ít.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất