Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái mất tích khi đi 'phượt' cùng bạn trai mới quen đã quay trở về

Bánh Mì
Chia sẻ

Sau nhiều ngày báo chí và cộng đồng mạng lùng sục thông tin về cô gái tên Thuần mất tích bí ẩn khi đi chơi cùng với người yêu, cuối cùng, Thuần cũng đã quay trở về.

Những ngày qua, gia đình và bạn bè của Dương Thị Thuần (21 tuổi, quê ở Bắc Sơn, Lạng Sơn) vô cùng lo lắng và sợ hãi trước sự mất tích đột ngột của Thuần.

Theo chia sẻ từ bạn bè của Thuần, là những người đăng tin tìm người mất tích trên cộng đồng mạng, Thuần đi chơi cùng bạn trai và những người khác mà Thuần không hề quen biết. Ngay sau ngày đầu tiên đi chơi cùng, Thuần đã mất liên lạc với bạn vè và gia đình.

Câu chuyện của Thuần sau khi được đưa lên mạng xã hội đã có rất nhiều lời đồn đoán về sự mất tích bí ẩn này của Thuần. Rất nhiều thông tin liên quan đến Thuần được cộng đồng mạng cung cấp nhưng sau khi xác nhận thì đó lại không phải là tin chính xác.

Thông tin Thuần bị mất tích được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Thông tin Thuần bị mất tích được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Trong khi gia đình và bạn bè của Thuần đang rất lo lắng thì rạng sáng ngày 6/9, chị Đặng Thị Thảo, một người bạn của Thuần có nhận được cuộc điện thoại “lạ”. “Đầu dây bên kia bảo, cậu bảo anh Long (quản lý của chị Thuần) là cho mình nghỉ một tháng do bị ốm, mình Thuần đây. Người này xin số chị Thẩm (chị gái Thuần) để liên lạc rồi cúp máy” - chị Thảo cho biết.

Tuy nhiên, cuộc điện thoại này khá bất ngờ nên chị Thảo đã không kịp xác định người gọi điện cho chị có phải là Thuần hay không.

Vụ việc này đã được gia đình của Thuần trình báo lên cơ quan công an. Giữa ma trận thông tin khiến gia đình và bạn bè của Thuần hết sức lo lắng thì Thuần đã bất ngờ quay trở về.

Ngày 10/9, Saostar liên lạc theo số điện thoại của chị gái Thuần là chị Thẩm thì mẹ của Thuần nhận điện thoại và thông báo Thuần đã quay trở về.

Sau nhiều ngày mất liên lạc, cuối cùng Thuần cũng đã trở về nhà an toàn.

Sau nhiều ngày mất liên lạc, cuối cùng Thuần cũng đã trở về nhà an toàn.

Chia sẻ với chúng tôi, mẹ của Thuần cho biết Thuần đã trở về nhưng không về nhà mà đến luôn công ty nơi chị làm việc ở Thái Nguyên. Về chuyện những ngày qua Thuần mất liên lạc với gia đình, bà cho biết, Thuần đi cùng hai chị bạn quen trên mạng, biết hai người này chuẩn bị đi Trung Quốc lấy hàng nên xin đi theo.

Nó bảo nó sang Trung Quốc mua hàng với hai chị bạn nhưng đến cửa khẩu bị công an chặn nên chạy toán loạn, may được một người phụ nữ tốt bụng cưu mang rồi cho mượn tiền xe để quay trở về. Thời gian qua gia đình chúng tôi cũng rất lo lắng vì trên mạng nói là nó đi cùng với người yêu trong khi Thuần ở nhà ngoan lắm, chưa thấy có bạn trai bao giờ. Bây giờ Thuần trở về rồi chúng tôi mới thở phào nhẹ nhõm. Khi nào Thuần về nhà, chúng tôi nhất định phải giáo huấn cho con mình một bài học.”

Vậy là sau bao ngày mong ngóng tin tức, cuối cùng Dương Thị Thuần cũng đã trở về nhà an toàn. Tuy nhiên, câu chuyện vẫn còn khá nhiều điều khó hiểu. Chúng tôi đang cố gắng liên lạc với Thuần để tìm hiểu thêm thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất