Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái mất tích bí ẩn sau khi mẹ nhận được tin nhắn cầu cứu: 'Mẹ ơi, con bị bán sang Trung Quốc'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi nhận được tin nhắn từ số máy lạ với nội dung "Mẹ ơi, con bị bán sang Trung Quốc", bà Sim liên lạc vào số điện thoại của con gái nhưng không được và cô gái thì mất tích từ đó.

Ngày 2/10, bà Lò Thị Sim (trú tại xã xã Chiềng Khoong, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) bất ngờ nhận được tin nhắn từ SĐT lạ với nội dung: “Mẹ ơi cứu con, con bị lừa lên xe bán sang Trung Quốc, nhìn ra ngoài toàn thấy chữ Trung Quốc“.

Quá hốt hoảng, bà Sim kiểm tra lại thì thấy đó không phải SĐT mà Linh (con gái bà) vẫn hay dùng. Tuy nhiên, linh tính của người mẹ mách bảo rằng, đã có chuyện không may xảy ra. Ngay lúc đó, gia đình đã liên tục liên hệ vào số điện thoại của Linh nhưng không được.

Không liên lạc được với Linh, ngay trong đêm 2/10, bà Sim đã báo cáo sự việc với công an huyện Sông Mã. Ngày hôm sau (3/10), người nhà bà Sim xuống Hà Nội tìm em Linh nhưng từ đó cho đến nay vẫn chưa có tin tức. Kể từ khi con gái mất tích bí ẩn sau khi gia đình nhận được tin nhắn từ số điện thoại lạ, bà Sim và mọi người vô cùng lo lắng.

Thông tin Linh mất tích được chia sẻ trên MXH.

Lãnh đạo Công an xã Chiềng Khoong, huyện Sông Mã xác nhận, Công an xã Chiềng Khoong đã nhận được tin báo về việc em Lường Thị Thuỳ Linh mất tích. Hiện công an xã Chiềng Khoong đang phối hợp với Công an huyện Sông Mã và các đơn vị nghiệp vụ tìm kiếm em Linh.

Bà Sim cho biết, tối ngày 2/10, con gái bà là Lường Thị Thùy Linh (SN 1999, vừa học xong lớp 12, đang làm ở Hà Nội) mất tích một cách bí ẩn. Theo bà Sim, cuối tháng 7 vừa qua, Linh đi cùng một người bạn gái tên là Lò Thị T. (ở bản Huổi Cói, xã Nà Nghịu, huyện Sông Mã) làm thuê tại một nhà hàng ở ngã tư Láng - Hòa Lạc, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Đến ngày 2/9, em Linh được chủ nhà hàng cho về nhà nghỉ phép mấy ngày. Ngày 8/9, Linh xuống Hà Nội tiếp tục làm việc, sau đó mất tích.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất