Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái khiến dân mạng 'xanh mặt' khi vừa bóp chết con chuột trên tay vừa khóc kêu cứu

Bánh Mì
Chia sẻ

Đây có lẽ là tình huống gây tranh cãi nhưng cũng không kém phần hài hước và khó hiểu. Rõ ràng đang bóp chết con chuột trên tay, miệng chửi rủa nhưng lại vẫn khóc lóc kêu cứu vì sợ hãi.

Chuột là nỗi sợ hãi của nhiều người, đặc biệt là đối với các cô gái. Ấy vậy mà cô gái này khiến nhiều người thực sự “há hốc” ngạc nhiên đi kèm sự thích thú khi dũng cảm cầm trên tay và bóp chết con chuột.

Clip sau khi đăng tải đã có rất nhiều người thắc mắc về cảm xúc hỗn độn kỳ lạ của cô gái. Cô cầm tay bóp chết con chuột như một “anh hùng” nhưng lại khóc lóc, thậm chí là kêu cứu. Không rõ cô đang kêu cứu cho mình hay cho chính con chuột đang nằm “an phận” trên tay cô.

“Nữ anh hùng” cầm con chuột này là cô nàng V.K, theo như chia sẻ của cô trên facebook, con chuột này đã từng cắn phá rất nhiều đồ đạc trong phòng. Bình thường cô thường đeo tai nghe nhạc để bỏ qua hành động cắn phá của con chuột. Nhưng sự việc gây “tức nước vỡ bờ” là khi con chuột nhảy lên bàn trang điểm quậy phá.

V.K bị cắn vào tay khi vồ con chuột.

“Lúc đầu mình định lấy rổ úp, cả chảo để đập nữa nhưng nó chạy nhanh quá không bắt được. Đúng lúc nó leo lên bàn bếp thì mình vồ lấy. Mình sợ đến mức không dám thả tay ra cứ cầm chặt như thế thôi. Điện thoại thì lúc đầu bật sẵn chế độ quay video để ở nóc tủ vì mình nghĩ nhất định phải quay được khoảnh khắc con xấu xa này bị bắt”. Và cô nàng đã bị con chuột cắn vào tay khi bắt được nó.

Chân dung cô nàng tay không bắt chuột.

V.K sinh năm 1998 và hiện đang học năm nhất tại Đại học Nội vụ Hà Nội. Bài chia sẻ của cô nàng trên trang cá nhân đã thu hút sự quan tâm và gây ra khá nhiều tranh cãi. Ngoài những ý kiến ngợi khen bạn gái này thật sự dũng cảm thì cũng không ít lời chỉ trích hành động này không chỉ gây nguy hiểm cho bản thân mà còn có phần độc ác với con chuột.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất