Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái Hàn Quốc khóc nấc vì bị trộm hết giấy tờ khi tới Vũng Tàu du lịch

Theo Vietnamnet
Chia sẻ

Cộng đồng mạng đang truyền nhau thông tin về cô gái Hàn Quốc bị cướp sạch đồ khi sang Việt Nam đi du lịch.

Mới đây trên các diễn đàn mạng chia sẻ nhiều về thông tin cô gái người Hàn Quốc có tên là Bena bị trộm hết đồ khi đi du lịch tới Vũng Tàu.

Trên trang cá nhân của bạn B.T.T chia sẻ: “Đây là Cô Bena, người Hàn Quốc đến du lịch ở Vũng Tàu. Khi chuẩn bị xuống tàu chuyến 16h thì phát hiện “Pocket” của mình đã bị mất.

Trong “pocket” có tiền, hộ chiếu, vé tàu bay, vé tàu ngầm… Những giọt nước mắt đau xót và sợ hãi của cô…

Thằng nào con nào ăn cắp thì làm ơn làm phước đem lại đại sứ quán Hàn quốc trả cho người ta. Tôi cần bạn chia sẻ cái này để giúp cô ấy.”

co-gai-han-quoc-khoc-nac-vi-bi-trom-het-giay-to-khi-toi-vung-tau-du-lich-29-164301

co-gai-han-quoc-khoc-nac-vi-bi-trom-het-giay-to-khi-toi-vung-tau-du-lich-29-164303

Hình ảnh cô gái Hàn Quốc bị trộm hết đồ phải nhờ sự giúp đỡ đang được chia sẻ nhiều trên diễn đàn mạng.

Dòng chia sẻ và kêu gọi cộng đồng mạng giúp đỡ này nhanh chóng nhận được rất nhiều quan tâm của mọi người.
Hầu hết đều phản đối hành động trái pháp luật này của một bộ phận dân Việt.

Bạn Lang Văn Huỳnh e ngại những hành động này khiến khách du lịch sẽ sợ khi tới Việt Nam: “Tôi nghĩ cô gái này bị lần này chắc nản không dám sang Việt Nam nữa.

Tội cho cô gái đó, thử hỏi công lý có lương tâm người lấy cắp có sung sướng không? Chắc an cắp được cũng cảm thấy dằn vặt lương tâm lắm.”

@ Hà Trang thì kêu gọi: “Làm ơn trả cho người ta đi. Đặt vào cương vị này rơi đúng gia đình mình thì có đau khổ không chứ. Ở nơi đất khách quê người như thế này, ngôn ngữ lại bất đồng nữa càng khổ cho người ta.”

@ Vũ Đức Anh mong mọi người luôn đề cao cảnh giác: “Thật sự thì quốc gia nào cũng có người ăn cắp. Bài học rút ra là phải cẩn thận và đề cao cảnh giác ở bất cứ đâu. Mong cô ấy sớm nhận được sự giúp đỡ.”

Được biết đây không phải là lần đầu tiên khách nước ngoài bị cướp giật hay trộm đồ khi sang Việt Nam du lịch. Bởi vậy nhiều bạn mong rằng những hành động xấu này không còn tồn tại để khách du lịch không có ấn tượng xấu về con người Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Vietnamnet

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất