Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái đi lựa quần áo với bạn trai còn dùng rèm cửa làm giấy vệ sinh khiến cả cửa hàng 'bốc mùi'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

"Vào kiểm tra thì thấy ôi thôi, bạn này dùng cái rèm phòng thử của mình thay giấy vệ sinh. Tết nhất đã không có đủ phòng thử đồ cho khách thử rồi mà còn chơi kiểu này phải tháo cái rèm ra vứt đi", chủ shop quần áo ngao ngán kể lại.

Mới đây, mạng xã hội đang “dậy sóng” bởi những dòng chia sẻ của tài khoản N.T như sau: “Vào khoảng 21 giờ ngày 18/12, có 1 bạn nữ đi cùng người yêu đến shop mình vào thử đồ ở phòng số 2 từ phải qua trong vòng 5 phút… thì bất ngờ sau khi bạn bước ra toàn bộ khách hàng đứng ngoài và nhân viên nghe mùi hôi bốc ra từ trong phòng thử, 2 khách sau đó (2 mẹ con) vào thử nhưng nghe hôi quá phải đi ra đổi phòng.

Vào kiểm tra thì thấy ôi thôi, bạn này dùng cái rèm phòng thử của mình để… hình như còn đi nặng ra quần. Tết nhất đã không có đủ phòng thử đồ cho khách thử rồi mà còn chơi kiểu này phải tháo cái rèm ra vứt đi”.

Kèm theo những lời kể trên là hình ảnh camera an ninh trong shop quần áo ghi lại được hình ảnh cô gái cùng bạn trai lựa đồ và cả hai nhanh chóng ra về ngay sau đó.

Cô gái có hành động xấu xí tại shop quần áo được nhắc tới.

Qủa thực, hành động này của cô gái sẽ khiến chủ shop vô cùng khó chịu và tức giận.

Qủa thực, với bất kỳ ai khi gặp phải tình cảnh này cũng sẽ “phát điên” lên với những vị khách thiếu ý thức như cô gái trên. Ngay sau khi câu chuyện xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra ngao ngán trước hành động vô ý thức của cô gái này.

“Đi với bạn trai mà hành xử thế, mặt mũi không biết để đâu được luôn. Lớn rồi, những chuyện như vậy phải tự ý thức kiểm soát và xử lý sao cho khéo léo chứ”.

“Tội chủ shop, tự nhiên đang làm ăn ngon lành lại gặp phải chuyện gì đâu không ấy”.

“Ghét nhất là cái thái độ gây ra hậu quả rồi vờ như không có chuyện gì, nhanh chân tẩu thoát khỏi hiện trường. Bây giờ bị “bóc phốt” thì tha hồ xấu hổ nhé“, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất