Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái đem thi thể mẹ 71 tuổi vứt ở bãi rác được thả tự do

Hồng Ngọc
Chia sẻ

Sau nhiều ngày tạm giữ để điều tra, Công an TP Đồng Xoài đã tạm thời thả tự do cho cô gái mang thi thể mẹ ruột cuộn vào chiếc chiếu đem vứt tại bãi rác.

Ngày 16/4, Công an TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết đã tạm thời trả tự do cho Trần Thị Uyên (SN 1991, ngụ phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài) sau nhiều ngày tạm giam để điều tra những vấn đề liên quan đến cái chết của bà Lê Thị Liên (SN 1948, mẹ ruột Uyên).

Hiện trường vụ việc.

Như đã đưa tin trước đó, sáng 2/4, nhiều người dân đi tập thể dục tại khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân tá hỏa khi thấy một vật lạ bỏ lại ven đường ngay cạnh khu vực bãi tập kết rác, kiểm tra phát hiện bên trong là thi thể người phụ nữ ngoài 60 tuổi, mặc đồ bộ màu vàng cam, 2 chân được bỏ trong một chiếc bao tải, bên tay trái có một miếng dán y tế.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng TP Đồng Xoài có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Nạn nhân là bà Lê Thị Liên (SN 1948, ngụ TP. Đồng Xoài).

Sáng 3/4, Cơ quan CSĐT đã tạm giữ Trần Thị Uyên (SN 1991, ngụ phường Tân Xuân, TP.Đồng Xoài), con gái ruột của bà Liên. Tại cơ quan điều tra, Uyên khai nhận bà Liên bị bệnh nặng, sức khỏe yếu. Cách đó ít ngày, bà Liên bị trượt chân té, sau đó do sức khỏe suy kiệt nên đã tử vong. Do hoảng sợ, đến đêm 1/4 Uyên đã bọc thi thể bà Liên vào chiếc chiếu, sau đó chở ra bỏ ở bãi tập kết rác trên đường Nguyễn Huệ cách nhà khoảng 2km.

Hiện tại cơ vẫn đang thu thập chứng cứ, gửi mẫu vật đi giám định để làm rõ nguyên nhân vụ việc và chưa thể khẳng định được có phải Uyên gây ra cái chết cho bà Liên hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngọc

Tin mới nhất