Sao & Đời Sống

Cô gái đăng tìm kẻ ăn cắp trong shop quần áo, dân mạng nhìn ra sự đáng sợ ngay phòng thử đồ

Theo Thế Giới Trẻ
Chia sẻ

Khá nhiều khách từng đến shop mua quần áo đang tỏ ra khá hoang mang khi bức hình được đăng tải.

Trong thời buổi công nghệ hiện đại thì sự xuất hiện của camera an ninh ở các cửa hàng gần như là điều hiển nhiên. Chẳng thế mà trên mạng xã hội chúng ta từng không ít lần được theo dõi các clip ghi lại các vụ trộm cắp vặt ở các cửa hàng, được trích xuất từ những camera an ninh này.

Như trường hợp của cô gái dưới đây. Cô đã đăng lên mạng câu chuyện của mình, nhờ sức mạnh của mạng xã hội để tìm ra kẻ gian đã đánh tráo chìa khóa và lấy mất túi trong tủ đồ của cô ở cửa hàng quần áo. Đi kèm với lời nhờ vả là hình ảnh được ghi lại từ camera an ninh của cửa hàng đó.

Cô gái chia sẻ câu chuyện của mình nhờ sức mạnh của cộng đồng mạng để truy tìm kẻ gian. (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, sau khi đăng tải lên một điểm bất thường khác lại khiến dân mạng chú ý nhiều hơn.

Chẳng biết lí do tại sao mà shop thời trang chỗ cô nàng này đi mua sắm lại lắp camera trong phòng thử đồ. Nhìn từ góc camera này thì hình ảnh những người trong mỗi buồng thử đều bị thu lại rõ ràng.

Nếu biết được điều này thì có vị khách hàng nào lại dám đi thử đồ khi đi mua sắm? Những hình ảnh riêng tư của họ đã bị quay lại và rất có thể ai đó trực camera chứng kiến được toàn bộ.

Camera lắp đặt ở vị trí quá “hiểm”.

Dân mạng chẳng chú ý nhiều đến nhân vật tráo chìa khóa để ăn cắp đồ, họ liên tục xin địa chỉ và tên shop để tránh xa ra.

“Mình rất sợ ai đó có ý đồ xấu mà tung mấy đoạn clip hay hình ảnh thay đồ thì sợ chết mất. Chẳng hiểu tại sao lại lắp camera như thế, soi hết cả rồi còn gì”, một dân mạng lên tiếng.

“Cảm giác như công khai quay trộm vậy, đến phòng thay đồ cũng nhìn mọi thứ rõ mười mươi như thế thì còn gì là riêng tư nữa. Mình sẽ chẳng bao giờ đến shop này luôn”, dân mạng khác góp ý.

Chia sẻ

Theo

Thế Giới Trẻ

Tin mới nhất