Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái chụp ảnh phản cảm bên hoa sen sẽ bị cắt hết cảnh trong sitcom 'Siêu quậy'

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Sau loạt ảnh tạo dáng phản cảm bên hoa sen bị chỉ trích dữ dội, Thu Hương - nhân vật chính của bộ ảnh sẽ bị đạo diễn Nguyễn Love cắt hết cảnh trong bộ phim "Siêu quậy".

Mới đây, loạt anh cô gái khỏa thân, ngâm mình dưới đầm sen và tạo dáng phản cảm gây xôn xao mạng xã hội.

Phần đông các bình luận đều bày tỏ thái độ chỉ trích, “ném đá” cô gái dữ dội bởi tư thế tạo dáng phản cảm, thô tục làm xấu đi hình ảnh thuần khiết vốn có của loài hoa sen. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng, việc ngâm mình dưới đầm sen đầy bùn cũng rất “mất vệ sinh”, có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Loạt ảnh khỏa thân, tạo dáng phản cảm của cô gái dưới đầm sen bị “ném đá” dữ dội.

Sau đó, cư dân mạng truy lùng ra info của cô gái này và nhận ra “người quen” bởi cô từng tham gia phim Siêu quậy của đạo diễn Nguyễn Love - một bộ phim học đường về giới trẻ.

Chia sẻ trên báo Người Đưa Tin, đạo diễn Nguyễn Love cho biết, cả đoạn làm phim như đang “ngồi trên đống lửa” bởi cô gái trong loạt ảnh chụp khỏa thân dưới đầm sen là diễn viên phụ đang tham gia bộ phim. “Chúng tôi không hiểu tại sao bạn ấy lại làm như thế? Trong khi tất cả các diễn viên đều ký hợp đồng giữ gìn hình ảnh khi tham gia phim”, đạo diễn Nguyễn Love nói.

Đạo diễn Nguyễn Love cũng cho biết, diễn viên phụ này là Lê Thu Hương, sinh năm 1999. Theo đó, bạn này do người sản xuất phim mời, cũng chỉ mới đóng được hai tập. Do ồn ào vì bộ ảnh dưới đầm sen, đoàn làm phim sẽ cắt hết những cảnh quay có Thu Hương tham gia.

Thu Hương - cô gái “hot” nhất vài ngày qua với bộ ảnh khoe thân, tạo dáng phản cảm bên hoa sen. Ảnh: Hương Thu Lê

Khi thông tin này được tiết lộ, dân tình phản ứng càng thêm dữ dội với lí do rằng, những diễn viên có đời sống lệch lạc, đem đến ảnh hưởng xấu cho giới trẻ cần bị cấm cửa vào showbiz.

Thu Hương đóng vai phụ trong bộ phim “Siêu quậy” của đạo diễn Nguyễn Love. Ảnh: Hương Thu Lê

Theo đó, đạo diễn Nguyễn Love sẽ cắt hết cảnh của cô gái này vì ồn ào trên. Ảnh: Hương Thu Lê

Đến thời điểm này, Thu Hương là diễn viên thứ ba mà đoàn làm phim phải thay sau hotgirl Trâm Anh, Cu Thóc.

Cư dân mạng cũng cho rằng, có lẽ chưa có bộ phim nào lại đen như Siêu quậy bởi liên tục phải thay diễn viên vì dính “phốt”. Việc này ảnh hưởng không nhỏ đến đoàn làm phim, khiến ekip, nhà sản xuất phải cắt vai, hay phải quay lại toàn bộ.

Theo đó, “Cu Thóc” (tên thật là Huỳnh Tuấn Anh) được biết đến nhiều qua những vai phụ trong phim hài Tết vừa bị bắt và phạt hành chính vào đầu tháng 4 vừa qua bởi anh bị phát hiện dương tính với ma túy khi đang ở quán karaoke.

Tiếp đó, đoàn làm phim Siêu quậy tiếp tục gặp “hạn” khi hotgirl Trâm Anh vướng lùm xùm clip nóng và vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn này.

Trước đó, Cu Thóc và hotgirl Trâm Anh cũng vướng vào loạt lùm xùm khiến đoàn làm phim phải thay đổi diễn viên.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất