Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái bị phụ xe khách sàm sỡ: ‘Chủ xe xin lỗi không có thành ý còn thách thức tôi’

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo chị H. sau khi bị phụ xe có hành vi sàm sỡ và định trộm đồ, chị đã gặp trực tiếp chủ nhà xe phản ánh nhưng chỉ nhận được lời xin lỗi không có thành ý và còn bị chủ xe dọa dẫm, thách thức.

Mới đây, câu chuyện cô gái Trần Thị Thanh H., đi xe giường nằm từ Hà Nội lên TP Điện Biên với quãng đường dài 500km suýt bị phụ xe giở trò sàm sỡ gây xôn xao cộng đồng mạng xã hội. Liên hệ với H., là nhân vật chính trong câu chuyện kể trên, chị cho biết, dù sự việc xảy ra đến nay đã gần 3 ngày trôi qua nhưng chị vẫn rất bức xúc với thái độ của nhà xe.

Theo H. thông tin chị chia sẻ lên mạng xã hội là hoàn toàn đúng với thực tế xảy ra vào tối 22/10. May mắn hôm xảy ra sự việc chị chưa ngủ, nếu không chưa biết sự việc sẽ đến đâu.

Chuyến xe chị H. đi ngày 22/10.

“Sau khi xuống xe đến TP Điện Biên, tôi có đến gặp anh B. chủ xe khách giường nằm B.C. nói chuyện. Tôi không hề muốn làm to chuyện mà chỉ muốn chủ xe liên hệ với phụ xe đến xin lỗi tôi. Thế nhưng, thái độ của chủ xe không có thành ý, không hề có trách nhiệm với hành vi của phụ xe kia và con ngang nhiên dọa dẫm, thách tôi đăng tải thông tin liên quan đến nhà xe lên mạng”, chị H. bức xúc nói.

Chủ xe có cho chị địa chỉ và số điện thoại của phụ xe nhưng rất khó xác định địa điểm chính xác. Đến ngày sáng 24/10, chị H. đã lên Công an phường Thanh Bình, TP Điện Biên để trình báo sự việc.

Chị H. cho biết đã bị phụ xe sàm sỡ, định trộm đồ.

“Gặp tôi chủ xe khách còn nói, khách nhà anh toàn người Thái không biết đọc, em cứ chia sẻ lên mạng xã hội thoải mái. Tôi rất bức xúc, đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn không nhận được lời xin lỗi chân thành từ phía nhà xe”, chị H. cho biết.

Trước đó, tối ngày 22/10, chị H. bắt xe của nhà xe B.C. mang BKS 27B - 001.xx đi từ bến xe Yên Nghĩa Hà Nội lên Điện Biên. Đến khoảng 0h, một phụ xe tên G. nằm ở sàn ngay sát cạnh giường chị H., lúc đầu G. dí sát tay chân vào người chị H. Khi chị dịch chuyển vào trong, G. cũng nghiêng vào.

Tưởng chị H. đã ngủ, G. luồn tay qua chân và đặt tay vào trong người chị H. Sau đó, G. tiến dần tay lên và tiếp tục sờ soạng vào đùi. Hắn tiếp tục mò sang túi bên thì chị H. đã túm chặt lấy tay của G. và hét to trên xe là có trộm và sàm sỡ.

Khi biết được G. là phụ xe, chị H. quyết làm rõ mọi chuyện. Nhưng phụ xe tên G. này chối cãi và bắt đầu chửi tục. Sau đó, chị H. đã gọi điện báo sự việc bị phụ xe tên G. sàm sỡ và có ý ăn trộm cho công an và yêu cầu phụ xe phải xin lỗi chị H. đến bến xe sẽ giải quyết sự việc. Tuy nhiên, phụ xe tên G. này nhất quyết không xin lỗi và đã bỏ trốn khi xe dừng giữa đường. Được biết, nhà xe B.C. đã đuổi việc phụ xe, phạt một tháng lương đúng như quy định hợp đồng lao động đối với người này.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất