Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái ‘tố’ bị phụ xe khách giường nằm sàm sỡ và định lấy trộm đồ

Định Nguyễn
Chia sẻ

Trước việc cô gái tố phụ xe khách giường nằm có hành vi quấy rối tình dục, trộm đồ, đại diện nhà xe cho biết đã xin lỗi hành khách. Phụ xe này đã bỏ trốn khi chuyến xe chưa kết thúc hành trình.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao vụ cô gái trẻ tên là “Trần Thị Thanh H. phản ánh về việc bị phụ xe giường nằm của hãng vận tải B.C có hành vi sàm sỡ và định trộm đồ. Sau chuyến đường dài 500km, chị H. vẫn chưa hết hoang mang.

Theo đó trên trang cá nhân, chị H. đăng tải với nội dung: “Tối ngày 22/10, mình đi xe B.C từ Hà Nội đến Điện Biên, biển số xe 27B - 001xx. Mình nằm ghế thứ 3 từ trên xuống ở tầng dưới. Vào lúc hơn 12 giờ đêm phụ xe tên G. nằm ở sàn ngay sát cạnh mình. May mắn đêm qua mình mất ngủ nên mới phát hiện ra hành vi của phụ xe này. Nằm sát mình ban đầu nó cứ dí sát tay sát chân vào người mình, mình dịch vào nó cũng lại nghiêng vào…

Mình sinh nghi và bắt đầu theo dõi. N. tưởng mình ngủ say nên bắt đầu luồn tay qua chăn và đặt tay vào trong người mình. Ban đầu là đặt lên đùi xong tiến dần lên mò túi quần và tiếp tục sờ soạng đùi như thế. Mình cố nhịn để yên xem nó định làm gì tiếp, khi tay nó định tiếp tục sang túi bên kia và sàm sỡ mình chỗ nhạy cảm thì ngay lập tức mình đã túm chặt tay lại và hét to trên xe là trộm. Lúc đó cả tất cả khách trên xe đều giật mình tỉnh dậy. Ban đầu mình không biết đó là phụ xe vì không thấy thu tiền, nên mình mới hét lên nhà xe ơi có người trộm và sàm sỡ phụ nữ, nó nói lại mình luôn rằng ‘Tao là nhà xe đây’.

Xe khách xảy ra sự việc.

Vị trí nữ hành khách bị tài xế có hành vi luồn tay vào chăn.

Sau đó, cô gái này bị người này liên tục chửi bới bằng những lời lẽ thô tục. Thậm chí còn thách thức hành khách. Khi đến điểm cuối ở Điện Biên, chị H. gặp chủ hãng xe để giải quyết nhưng sự việc vẫn chưa ổn thỏa nên chị trình báo cơ quan công an.

Ngay sau khi thông tin trên được chia sẻ, sự việc đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa số những lời bình luận đều bày tỏ sợ phẫn nộ và đòi tẩy chay nhà xe nêu trên.

Ngày 24/10, lãnh đạo hãng vận tải B.C. xác nhận, công ty đã nhận được phản ánh và đã đưa ra lời xin lỗi, nhưng nhân viên phụ xe đã bỏ trốn khi hành trình chuyến xe chưa về đến bến.

Nhà xe B.C. cho biết, nam phụ xe đã bỏ trốn.

Theo vị lãnh đạo hãng vận tại B.C., khi về đến bến Điện Biên, ông đã mời hành khách vào văn phòng công ty và nhiều lần đưa ra lời xin lỗi và mong hành khách thông cảm.

“Tôi cũng gọi điện cho phụ xe nhưng cậu này xuống ở TP Sơn La. Xét thấy vấn đề cần phải làm rõ hành vi quấy rối, hay xâm hại nên tôi cũng cung cấp cho hành khách số điện thoại và địa chỉ của nhân viên để chị trình báo công an. Sáng nay tôi cũng đã làm việc việc với cơ quan chức năng”, vị đại diện này thông tin.

Theo vị đại diện cho hãng xe, khi bỏ ra hàng chục tỷ để đầu tư tuyến xe giường nằm có chất lượng tốt nhất, phía chủ đầu tư luôn coi khách hàng là thượng đế. “Chúng tôi có quy định cụ thể, lái phụ xe không được phép nằm cạnh người khác giới. Nếu để xảy ra phản ứng từ phía hành khách vì thiếu văn minh, lịch sự hoặc phạm quy, nhân viên sẽ bị phạt từ 1-2 tháng lương. Qua sự việc này, chúng tôi mong muốn khách hàng hãy chia sẻ với hãng, đây là việc ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi, chúng tôi quản lý được con người, nhưng rất khó hiểu hết được nhân cách và tính tình của nhân viên”, phía nhà xe nhấn mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất