Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái bị nhét tỏi vào miệng tử vong chưa từng quen biết ca sĩ Châu Việt Cường

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo ca sĩ Nam Khang, cô gái Trần Mỹ H. (nạn nhân bị nhét tỏi vào mồm tử vong sau khi phê ma tuý) và ca sĩ Châu Việt Cường chưa từng quen biết. Không ai có thể ngờ, buổi gặp gỡ đầu tiên lại xảy ra án mạng đau lòng.

Trưa 7/3, ca sĩ Nam Khang, người liên quan đến vụ việc ca sĩ Châu Việt Cường nhét tỏi vào miệng khiến cô gái Trần Mỹ H. (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) tử vong sau khi phê ma tuý vẫn chưa hết buồn phiền. Anh cho biết, sự việc xảy ra đã nhận được sự quan tâm của người thân, bạn bè, khán giả và cũng ảnh hưởng phần nào đến sự nghiệp ca hát của bản thân.

Trong câu chuyện với chúng tôi, nam ca sĩ gốc Huế cho biết, anh chơi thân với ca sĩ Châu Việt Cường từ 6, 7 năm nay. Thế nhưng cuối năm 2017 cả hai mới trở nên thân thiết sau những lần đi làm sự kiện ca hát cùng nhau. Tại đây, họ trò chuyện và đồng cảm với nhau về hoàn cảnh gia đình và coi nhau như anh em ruột thịt.

Ca sĩ Nam Khang cho biết, anh cùng Châu Việt Cường chưa từng gặp H. trước đây.

Tối 4/3, ca sĩ Nam Khang được Châu Việt Cường gọi điện rủ đi ăn. Tuy nhiên, lúc này anh đang có hẹn đi ăn cùng với một cô gái tên P.A. Sau cuộc trò chuyện với bạn, cả nhóm thống nhất về căn hộ của Phạm Đắc Thế (SN 1981, quê Ninh Bình) mượn lại ở phường Cống Vị, quận Ba Đình.

Sau đó, P.A, có dẫn thêm Trần Mỹ H. (20 tuổi, trú huyện Chương Mỹ, Hà Nội) đến cùng, không ai ngờ được H. lại là nạn nhân tử vong vào sáng ngày 5/3 sau khi bị nhét hơn 30 nhánh tỏi vào miệng.

Châu Việt Cường tại cơ quan công an.

“Bạn H. đó là lần đầu tiên tôi và anh Cường gặp. Chúng tôi chỉ biết P.A. từ trước chứ không hề quen H. Tại phòng của anh Thế, anh Cường sau khi chuyện trò cũng đều quý mến cả P.A và H. Trong đêm mọi người chơi ketamine có mời tôi nhiều lần nhưng tôi không chơi. Sau đó H. kẻ một đường nhỏ mời tôi, nể quá nên tôi chơi tí xíu nhưng khi vừa hít vào đắng miệng quá nên bảo mọi người thông cảm rồi không dùng nữa”, nam ca sĩ này phân trần.

H. là cô gái có ngoại hình xinh đẹp.

Sau đó, Nam Khang sang phòng bên cạnh ngồi nghịch điện thoại. Còn bên phòng này, mọi người làm gì anh cũng không biết. Đến 5h30 ngày 5/3, anh xin phép ra về để chuẩn bị cho show diễn ở Thái Bình.

“Lúc tôi về mọi người vẫn còn tỉnh táo, chưa ai có biểu hiện gì khác thường. Khi biết tin xảy ra vụ việc, hơn 9h sáng tôi đã lập tức quay trở về Hà Nội”, nam ca sĩ nói.

Nam Khang cho biết thêm, vụ việc xảy ra với Châu Việt Cường là điều đáng tiếc, không ai mong muốn. “Hiện tôi vẫn còn day dứt trước cái chết của cô gái trẻ trong vụ việc này, mong cô ấy an nghỉ. Tôi sẽ cố gắng đến nhà chia buồn với người thân của cô ấy” - Nam Khang bày tỏ thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất