Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái bị người yêu xô xuống sông tử vong do cãi nhau trên đường về

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong lúc giằng co, Tín đã xô chị S. ngã xuống sông, khu vực có mực nước sâu. Vì không biết bơi, Tín không nhảy xuống cứu chị S. mà hô hoán người dân đến ứng cứu nhưng không kịp. Sáng ngày hôm sau, người dân mới vớt được thi thể chị S.

Ngày 8/6, Công an huyện Phù Cát (Bình Định) cho biết, đơn vị đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố và bắt tạm giam 3 tháng đối với bị can Quách Quốc Tín (SN 1997, trú xã Cát Hưng, huyện Phù Cát) về tội “Vô ý gây chết người”.

Quách Quốc Tín được xác định có liên quan đến cái chết của chị H. T. T. S (SN 1992, trú xã Cát Chánh). Chị S. là người yêu của Tín.

Theo Thanh Niên, đêm 31/5, chị S., Tín cùng nhóm bạn họp mặt tổ chức tiệc tại nhà một người bạn. Đến khuya, chị S. cảm thấy mệt nên Tín dùng xe máy đưa chị S. về nhà. Trên đường về, giữa 2 người xảy ra mâu thuẫn nên liên tục lớn tiếng cãi cọ.

Trong cơn tức giận, khi đi ngang qua Cầu Đập Chùa, chị S. bảo Tín dừng xe rồi bỏ đi bộ dọc bờ sông.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: báo Thanh Niên.

Thấy vậy, Tín đi theo, 2 người tiếp tục lời qua tiếng lại. Trong lúc giằng co, Tín đã xô chị S. ngã xuống sông, khu vực có mực nước sâu.

Theo Dân Việt, do không biết bơi nên Tín không nhảy xuống cứu chị S. mà đứng trên bờ hô hoán, cầu cứu người dân lân cận đến ứng cứu. Tuy nhiên, khi người dân có mặt, chị S. đã chìm xuống dòng nước.

Đến sáng 1/6, người dân mới tìm thấy thi thể chị S. tại khu vực Cầu Đập Chùa (xã Cát Chánh) và bàn giao cho gia đình làm lễ mai táng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất