Sắc màu Cuộc Sống

Vào tắm trong nhà nghỉ, cô gái bị người tình 'cuỗm' mất túi xách đựng gần 500 triệu đồng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Vào trong phòng nhà nghỉ cùng Hoàng Văn Bé, chị A. để túi xách bên trong có 460 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân trên ghế rồi đi tắm. Khi trở ra, chị A. tá hỏa phát hiện người tình và túi xách của mình đã "biến mất".

Ngày 17/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Lạng Sơn khởi tố bị can đối với Hoàng Văn Bé (32 tuổi, trú huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) về tội Trộm cắp tài sản.

Theo Zing.vn thông tin, ngày 15/11/2019, Bé cùng người tình tên N.K.A. đến một nhà nghỉ ở đường Phai Vệ, TP Lạng Sơn thuê phòng.

Đối tượng Hoàng Văn Bé.

Khi vào trong phòng, chị A. để túi xách bên trong có 460 triệu đồng và một số giấy tờ tùy thân trên ghế rồi đi tắm.

Bé lấy trộm túi xách này của người tình rồi ra bắt xe để bỏ trốn. Ngoài 100 triệu đồng dùng để ăn chơi cá nhân, số tiền 360 triệu đồng còn lại, Bé chôn dưới gầm giường phòng ngủ của mình.

Về phía chị A., sau khi tắm xong ra ngoài, chị phát hiện người tình và túi xách cùng biến mất nên chị nhiều lần điện thoại gọi hỏi Bé. Tuy nhiên, Bé không nghe điện thoại và tìm cách lẩn trốn. Quá uất ức, chị A đã đến trình báo sự việc tại CATP Lạng Sơn.

Sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Cơ quan CSĐT CATP Lạng Sơn đã khẩn trương vào cuộc, điều tra, xác minh và làm rõ hành vi trộm cắp tài sản của Bé.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất