Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái bị cưỡng hôn trong thang máy chung cư cao cấp sẽ làm đơn đề nghị khởi tố đối tượng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo chị V., người đàn ông có hành vi cưỡng hôn chị trong thang máy chung cư cao cấp tên là H. ở TP Hải Phòng. Người đàn ông này thuê phòng tại chung cư Golden Palm để làm công ty và đã ở đây được 5 tháng.

Mới đây vụ việc chị P.H.V (20 tuổi), trú tại chung cư Golden Palm phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội bị người đàn ông ăn mặc lịch sự cưỡng hôn trong thang máy gây xôn xao dư luận.

Chị V. cho biết, trong chiều qua (11/3), cơ quan Công an quận Thanh Xuân đã làm việc với người đàn ông trên. Theo đó danh tính người này bước đầu được xác định là Đỗ M.H. (37 tuổi, quê tại huyện An Lão, Hải Phòng).

Qua tìm hiểu được biết, người này thuê phòng ở chung cư để mở công ty và đã ở đây được 5 tháng nay, nhưng hôm xảy ra sự việc là lần đầu tiên chị V. gặp mặt người đàn ông này.

Hình ảnh chị V. bị cưỡng hôn trong thang máy.

Người đàn ông trên đã thừa nhận toàn bộ hành vi sàm sỡ chị V. tại cơ quan công an, đồng thời muốn thông qua công an đề nghị gặp mặt và xin lỗi, làm đơn xin bồi thường, nhưng chị V. từ chối gặp mặt.

Bản thân chị V. không muốn gặp người đàn ông trên, phía gia đình chị cũng mong muốn làm rõ sự việc, xử lý theo quy định để tránh xảy ra những trường hợp tương tự.

“Trong buổi làm việc chiều 11/3 với Công an quận Thanh Xuân, tôi đề ra 2 phương án để giải quyết sự việc này, một là đối tượng xin lỗi tôi công khai trước sự có mặt của cơ quan báo chí và cơ quan chức năng, hai là tôi sẽ làm đơn đề nghị khởi tố đối tượng. Chiều nay, cơ quan công an lại hẹn tôi lên để tiếp tục làm việc”, chị V. thông tin.

Chị V. cùng một số vết xước trên mặt.

Liên quan đến vụ việc này, trung tá Đinh Tuấn Thành, Trưởng Công an quận Thanh Xuân cho biết đơn vị đã trao đổi với Viện Kiểm sát nhân dân quận Thanh Xuân để phối hợp rà soát tất cả những hành vi của đối tượng, đối chiếu với các điều luật trong bộ luật Hình sự hiện hành, để có phương án xử lý đúng người, đúng tội.

Trước đó, vào lúc hơn 22h đêm ngày 4/3, tại chung cư Golden Palm, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, cùng em gái đi về nhà bằng thang máy. Trong thang máy có 4 người, hai chị em chị V., đối tượng H. và 1 người đàn ông khác.

Tuy nhiên, sau khi em gái và người đàn ông lớn tuổi rời thang máy thì ông H. liền tiếp cận trò chuyện làm quen rồi xin số điện thoại của chị V. “Đối tượng kia xin số tôi để làm quen nhưng tôi không đồng ý. Thang máy đi đến tầng căn hộ nhà tôi thì hắn chặn cửa, không cho tôi ra và có những hành động xúc phạm cơ thể tôi.” - chị V. kể lại.

Đỉnh điểm, đối tượng lao đến ôm ghì V., đưa mặt sát về phía mặt nạn nhân giống như hành động cưỡng hôn. Sự việc diễn ra trong vài giây. Sau khi vùng vẫy, thoát được khỏi thang máy, V. về phòng, gọi điện hỏi ý kiến người thân trong trạng thái hoảng sợ, rồi gọi em gái đi cùng xuống ban quản lý tòa nhà trình báo sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất