Sắc màu Cuộc Sống

Nghi người yêu vào nhà nghỉ với trai lạ, nam thanh niên túm tóc đánh cô gái giữa đường

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cho rằng bạn gái đi nhà nghỉ với người khác, thanh niên túm tóc, lôi về nhà. Trên đường đi, anh này liên tục đánh đập khiến cô gái ngã sấp xuống đường.

Mới đây, trên MXH lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một chàng trai túm tóc, lôi kéo cô gái trẻ rồi liên tục đánh, đấm khiến người này ngã dúi dụi, khóc lóc thảm thiết.

Sự việc xảy ra đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dân. Theo người chia sẻ clip, hai người trong clip là người yêu của nhau. Cư dân mạng cũng đồn rằng, vì bắt gặp cô gái đi nhà nghỉ với người đàn ông lạ nên chàng trai đã có cách hành xử vũ phu.

Chứng kiến cảnh cô gái bị lôi kéo, đánh đập, một số người chạy vào can ngăn và báo cho lực lượng chức năng can thiệp.

Ảnh cắt từ clip.

Dù được mọi người can ngăn nhưng thanh niên vẫn tiếp tục lôi tóc cô gái.

Theo tìm hiểu, vụ việc trên xảy ra tại đường Nghi Tàm, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội. Tối 6/11, lãnh đạo Công an phường Yên Phụ xác nhận có vụ việc xảy ra trên địa bàn.

Theo vị lãnh đạo này, sau khi tiếp nhận phản ánh, công an phường đã mời thanh niên này lên làm việc. “Tại trụ sở công an phường, 2 người nhận là người yêu của nhau và không có đề nghị gì. Tuy nhiên, do sự việc xảy ra trên địa bàn phường nên chúng tôi đề nghị lập biên bản cũng như yêu cầu đôi nam nữ tự hoà giải“, vị lãnh đạo Công an phường Yên Phụ thông tin.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất