Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái sinh năm 2000 bị bạn trai sát hại trước ngày sang nước ngoài là một nữ DJ xinh đẹp

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo một người bạn của cô gái sinh năm 2000 bị bạn trai sát hại trong phòng trọ trước ngày đi nước ngoài cho hay, nạn nhân là một nữ DJ cho một số quán bar tại Hà Nội.

Liên quan đến vụ án cô gái trẻ 19 tuổi bị sát hại trong phòng trọ, ngày 18/6 công an quận Hoàng Mai đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Theo Công an quận Hoàng Mai, chiều 17/6, đơn vị nhận được tin báo trên địa bàn xảy ra một vụ án mạng tại khu trọ ngách 279/31 đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Bước đầu xác định nạn nhân tử vong là Vũ Thị Quỳnh Tr. (SN 2000, quê tại xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam), tử vong với nhiều vết thương ở vùng cổ.

Tr và bạn trai trước thời điểm gây án.

Qua điều tra, lực lượng chức năng xác định nghi phạm của vụ án là Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê tại Lào Cai), có quan hệ tình cảm với nạn nhân. Theo một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, vào khoảng 12 giờ trưa 17/6, Cường đến phòng Tr. chơi và xảy ra mâu thuẫn. Tại đây, Cường đã dùng dao đâm khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nạn nhân làm DJ cho một số quán bar.

Sau khi gây án Cường lấy xe máy của bạn gái làm phương tiện đi lại. Sau đó Cường gửi xe máy tại Bệnh viện Thanh Nhàn và bắt xe khách lên Lạng Sơn và đầu thú tại đây. Cường được di lý về Hà Nội ngay sau đó để phục vụ công tác điều tra. Theo lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, giữa Cường và nạn nhân có quan hệ tình cảm với nhau. Thời gian gần đây Tr. trở về từ Singapore thì không còn yêu Cường nữa, có thể Cường muốn níu kéo tình cảm nhưng không được đã gây án.

Khu nhà trọ nơi phát hiện cô gái trẻ tử vong.

Theo một người bạn thân thiết với Tr. cho biết, cô làm DJ cho một số quán bar tại địa bàn Hà Nội được khoảng 1 năm nay. Mọi người nhận xét Tr. là người sống hòa đồng, được nhiều người quý.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất