Sắc màu Cuộc Sống

Gia đình cô gái bị bạn trai sát hại trên đường phố Sài Gòn tiết lộ lý do nạn nhân hủy hôn

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Gia đình và bạn bè của cô gái bị bạn trai sát hại tiết lộ lý do hủy hôn vì cô gái sợ lấy nhầm chồng. T. cũng từng có những trăn trở về cuộc hôn nhân, cảm thấy không an toàn, không được che chở khi bên cạnh người đàn ông này.

Liên quan đến vụ cô gái bị người yêu cũ chặn xe đâm tử vong trên đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương xảy ra vào sáng 25/7, để tìm hiểu thêm thông tin, PV báo Người Đưa Tin đã tìm đến nhà của nạn nhân Nguyễn Thị Kim T. (23 tuổi, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) tại một con hẻm nhỏ.

Trong căn nhà nhỏ bà H.T.T. (SN 1970, ngụ xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM, mẹ của nạn nhân) như thất thần nhìn thi thể con gái vừa được bàn giao còn nằm ở giữa nhà.

Bà H.T.T. đau xót kể lại: “Tôi cũng không biết cả hai quen biết nhau như thế nào nhưng khi biết Bình, tôi không có cảm tình với nam thanh niên này và khuyên con không nên tiến xa. Song suốt thời gian cả hai quen biết nhau, tôi chưa bao giờ nặng nhẹ hay làm điều gì khiến Bình tổn thương. Ngược lại, tôi còn thường xuyên động viên Bình khi chuyện tình cảm của nó và con tôi gặp trục trặc”.

Lý do nạn nhân hủy hôn vì sợ lấy nhầm chồng. (Ảnh: NĐT).

Bà T. nói thêm: “Thấy nó cũng hiền lành và thương con gái tôi nên tôi cũng xiêu lòng. Hai bên gia đình đã nói chuyện chuẩn bị tổ chức đám hỏi cho hai đứa. Nhưng không hiểu sao, 2 tháng trước, T. từ chối và nói lời chia tay với Bình. Tôi có khuyên và hỏi nguyên nhân thì nó nói tính tình Bình cộc cằn, sợ không thể gắn bó lâu dài”.

Cũng theo bà T, con gái bà thường tâm sự rằng, Bình chửi bới cô nhiều lần. Cả hai thường xuyên cãi vã. Từ đó, T. nghĩ sẽ không sống chung với Bình lâu dài nên kết thúc sớm là tốt nhất.

Ngoài ra, bạn bè nạn nhân cũng cho biết chị T. thường hay có những lời lẽ than thở về chuyện tình cảm, về quyết định kết hôn lên mạng xã hội.

H.D.D., một người bạn của T. cho rằng T. chia tay với Bình không phải vì nguyên nhân có người mới. Theo chị, vì T. cảm thấy không an toàn với người đàn ông chị đã chọn và đã đưa ra quyết định chia tay.

Trước đó, vào khoảng 6h15 phút sáng 25/7, Nguyễn Thị Kim T. điều khiển xe máy lưu thông trên đoạn đường dẫn cao tốc TP.HCM - Trung Lương, đoạn thuộc TT.Tân Túc, huyện Bình Chánh, TPHCM. bất ngờ bị đối tượng Bình điều khiển xe máy vượt lên chặn lại.

Đối tượng Kim Thanh Bình. (Ảnh: VNN).

Ngay sau đó, nam thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát vào người cô gái khiến nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, đối tượng lên xe bỏ chạy về hướng xã Hưng Long, huyện Bình Chánh với ý định nhảy cầu Hưng Long tự tử. Tuy nhiên, đối tượng đã suy nghĩ lại và tới trụ sở công an gần đó đầu thú.

Hiên trường nơi cô gái bị bạn trai sát hại. (Ảnh: Nhịp Sống Việt).

Riêng cô gái, khi người dân địa phương kiểm tra, phát hiện thì đã tử vong nên báo công an.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất