Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái ăn mặc gợi cảm ngồi sau xe 'bố nuôi' bị đồn đoán là nạn nhân bị cưỡng hiếp tập thể liên tục khóc khi đọc những bình luận ác ý

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

“Có hôm thấy con thức khuya, tôi hỏi sao con không ngủ đi thì cháu khóc bảo con đọc Facebook thấy người ta bình luận nói xấu. Tôi bảo con tạm thời khóa Facebook đi, ngồi xóa từng bình luận được sao được”, mẹ của cô gái bị hiểu nhầm khóc nấc.

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 9 nghi bị cưỡng hiếp tập thể, những ngày vừa qua, trên mạng xã hội facebook lan truyền hình ảnh một cô gái trẻ, đẹp ăn mặc gợi cảm chụp chung với bị can Phạm Như Hiển (tên hay gọi là Kiểm), cô gái này được nhiều đồn đoán là nạn nhân của vụ việc.

Theo báo Kiến Thức, cô gái này có tên facebook là V.N.T.B, gọi bị can Kiểm là bố nuôi. Hiện bức hình chụp chung giữa T.B và bố nuôi bị lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo báo Kiến Thức, cô gái này có tên facebook là V.N.T.B, gọi bị can Kiểm là bố nuôi. Hiện bức hình chụp chung giữa T.B và bố nuôi bị lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Nữ sinh bị nhầm là nạn nhân bị xâm hại thức khuya, khóc liên tục vì đọc được những bình luận ác ý 

Khi được hỏi về nguồn gốc của bức ảnh lan truyền trên mạng, trả lời báo Người đưa tin, bà Thúy (mẹ nữ sinh V.N.T.B) cho biết, gia đình bà và ông Phạm Như Hiển có quan hệ giữa 2 bên gia đình khá thân thiết.

“Về bức hình con gái tôi chụp chung với Hiển, đó là một buổi chiều tháng 5/2018, Hiển có đi xe mô tô phân khối lớn đến công viên Kỳ Bá và tình cờ gặp mẹ con bà Thúy. Tôi mới hỏi, “xe anh mới mua à?” anh Kiểm bảo “ừ”. Tôi bảo vậy anh khao cả nhóm nha, anh Kiểm đồng ý.

Sau đó, tôi bảo T.B. nhảy lên xe chú Kiểm mẹ chụp tấm hình về đăng lên Facebook khoe xe mới cho chú. Chính tôi là người đã chụp bức hình con gái ngồi phía sau xe Hiển”, bà Thúy cho biết.

Chia sẻ với Dân Việt, bà Thúy cho biết việc nhiều người sử dụng mạng xã hội Facebook có những lời lẽ khiếm nhã khi nhầm T.B là T.M (nữ sinh nghi bị cưỡng hiếp tập thể) khiến việc học hành và cuộc sống của con gái bà bị ảnh hưởng rất lớn.

“Có hôm thấy con thức khuya, tôi hỏi sao con không ngủ đi thì cháu khóc bảo con đọc Facebook thấy người ta bình luận nói xấu. Tôi bảo con tạm thời khóa Facebook đi, ngồi xóa từng bình luận được sao được”, bà Thúy khóc nấc.

Bà Thúy kể, 2 vợ chồng bà cưới nhau 8 năm nhưng không có con, tới khi chuyển đến Thái Bình thì mới có thai và sinh ra T.B. Vốn là đứa con duy nhất nên hai vợ chồng dành hết tình yêu thương và điều kiện tốt nhất cho T.B.

Sau khi con gái bị gán ghép vào vụ việc nữ sinh bị xâm hại vợ chồng bà Thúy phải thường xuyên quan tâm, động viên con gái giữ vững tinh thần, tập trung học tập vì cháu đang học năm cuối cấp THCS.

Cha mẹ suy sụp, dằn vặt bản thân…

Các hình ảnh này, sau đó Hiển đã đăng lên trang facebook cá nhân và nữ sinh T.B bị đồn đoán là nạn nhân của vụ cưỡng hiếp tập thể khiến vợ chồng ông Võ Thu Ngân (bố nữ sinh trong bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội ) vô cùng bức xúc, gia đình ông gần như suy sụp cả sức khỏe lẫn tinh thần.

Ông Võ Thu Ngân cho biết, con gái mình không phải là nạn nhân và cũng không liên quan gì đến vụ án này. Ông vô cùng bức xúc khi người dùng mạng xã hội đưa thông tin ác ý với các nội dung ám chỉ con gái ông là nạn nhân trong vụ xâm hại tập thể.

“Con gái tôi cũng đang học lớp 9, nhưng không phải là nạn nhân trong vụ việc. Nạn nhân trong vụ việc này là cháu tên T.M.”, ông Võ Thu Ngân nói.

Trước những luồng thông tin sai sự thật được lan truyền, bà Thúy cũng không tránh được sự dằn vặt vì bà tự trách mình như là nguồn gốc gây ra sự hiểu nhầm này. Bởi, chính bà Diễm Thúy là người chụp bức ảnh con gái ngồi trên chiếc xe mô tô cùng với Hiển.

Hiện tại, gia đình bà Thúy đã cố gắng động viên con gái giữ vững tinh thần để tiếp tục học tập vì năm nay là năm cuối của bậc học THCS.

Trước đó, dư luận xôn xao trước sự việc nữ sinh Nguyễn T. M. (14 tuổi, trú tại TP. Thái Bình, là học sinh lớp 9, THCS một trường trên địa bàn tỉnh Thái Bình) đi chơi không về. Ngay sau đó, gia đình đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng về sự vắng mặt bất thường của cháu T. M.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo Công an TP. Thái Bình xác minh, điều tra làm rõ.

Một nguồn tin cho biết, cháu M. đã bị một số đối tượng giao cấu, dâm ô khiến dư luận tỉnh này xôn xao. Được biết, gia đình nữ sinh này đã viết đơn xin nghỉ ốm cho nữ sinh này từ ngày 10/9.

Hiện, vụ án đang được tiếp tục điều tra theo quy định của pháp luật.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất