Sắc màu Cuộc Sống

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của cô gái 19 tuổi trước khi tử vong với vết cắt cổ trong ô tô của bạn trai

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

5 ngày trước khi xảy ra vụ việc, cô gái 19 tuổi đã đăng tải dòng trạng thái đầy ám ảnh lên Facebook như sau: "Anh còn trẻ, anh còn nhiều lựa chọn. Nhưng anh không nhớ, em còn trẻ hơn anh" đã nhận được sự quan tâm lớn của bạn bè, người thân.

Liên quan đến vụ việc cô gái 19 tuổi tử vong trong xe ô tô của bạn trai với vết cắt trên cổ, hiện tại, nam thanh niên Đ.C.C (27 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ) đã qua cơn nguy kịch. Cảnh sát đang giám sát chặt chẽ, chờ C. hồi phục lấy lời khai để điều tra.

Nạn nhân là cô gái trẻ T.T.G.M (19 tuổi, ngụ thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ, TP.Cần Thơ).

Theo ghi nhận của Zing, 5 ngày trước khi xảy ra vụ việc, cô gái 19 tuổi đã đăng tải dòng trạng thái đầy ám ảnh lên Facebook và nhận được hàng trăm bình luận của người quen.

Theo đó, cô gái 19 tuổi viết dòng tâm sự: “Anh còn trẻ, anh còn nhiều lựa chọn. Nhưng anh không nhớ, em còn trẻ hơn anh”.

Dòng trạng thái này, nhận được hàng trăm bình luận, chia sẻ của người quen, thân với cô gái 19 tuổi.

Gia đình tổ chức tang lễ cho cô gái xấu số. Ảnh: Dân Việt.

Như thông tin đã đưa, chiều ngày 25/8, một người dân tình cờ phát hiện xe ô tô 7 chỗ đậu trên vỉa hè trong khu dân cư giáp trung tâm hành chính huyện Vĩnh Thạnh.

Bên trong xe có một thanh niên ngồi gục đầu, cửa xe mở, miệng sùi bọt mép, nồng nặc mùi thuốc sâu. Khi người dân đến gần, anh thanh niên đã mở cửa, bước xuống xe và bắt đầu nôn ói.

Cùng lúc này, người dân tiếp tục phát hiện trên xe có một cô gái đã tử vong với có vết thương lớn trên cổ nên trình báo cơ quan công an.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ chai thuốc sâu trên xe, trong đó có một chai đã cạn và một con dao.

Trao đổi với Dân Việt, ông T.N.S (47 tuổi) - cha ruột của nạn nhân cho biết, M. sống và làm việc cùng anh ruột ở Đồng Nai. Sáng 25/8, M. nói với anh đi ra ngoài có việc nhưng sau đó mất liên lạc, gọi điện máy đổ chuông nhưng không ai trả lời.

Hiện trường nơi phát hiện cô gái tử vong. Ảnh: Zing.vn

Cũng theo ông S., khi con gái học hết lớp 9 thì có tình cảm với C. nhưng do hai bên gia đình có quan hệ họ hàng xa nên ông S. không ủng hộ 2 người quen nhau.

Còn bà P.T.T. (76 tuổi, bà ngoại C.) cũng cho biết, C. từ nhỏ đã sống chung với bà và hiện đang lái xe dịch vụ. Chiếc xe xảy ra vụ án mạng cũng chính là chiếc xe mà C. đang lái thuê.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất