Sắc màu Cuộc Sống

Cô gái 19 tuổi đang mang thai 4 tuần nhảy xuống sông tự tử sau khi cãi vã với bạn trai là sinh viên

Định Nguyễn
Chia sẻ

Qua tìm hiểu được biết, cô gái nhảy xuống sông Châu Giang, TP Phủ Lý, Hà Nam tự tử đang là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn tỉnh Nam Định. Nạn nhân này mất bố, còn mẹ đang sinh sống trong miền nam.

Chiều 3/11, ông Đỗ Bằng Hiền, Chủ tịch UBND phường Liêm Chính, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho biết, đơn vị vẫn đang cử đội thợ lặn tìm kiếm tung tích cô gái trẻ tên Trần Đỗ Thục A. (19 tuổi, trú tại xã Trực Đại, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) trên sông Châu Giang.

Nhiều người đứng trên cầu theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích nạn nhân.

Theo ông Hiền, đến 15h30 lực lượng chức năng đã tìm thấy Thục A. Trước đó, qua xác định, do mâu thuẫn với bạn trai khi đi xe máy qua đây, cô gái này đã xuống xe trèo qua lan can cầu Liêm Chính nhảy xuống sông tự tử.

“Hiện đã có người nhà nam thanh niên đi cùng cô gái lên tới nơi và đang ở trụ sở công an phường, còn người bác ruột của nạn nhân sắp có mặt. Qua tìm hiểu chúng tôi nắm được cô gái này có hoàn cảnh vô cùng éo le khi bố mất sớm, mẹ vào nam sinh sống và đã lập gia đình riêng”, ông Hiền thông tin thêm.

Xe máy của nạn nhân ở hiện trường.

Quá trình tìm hiểu được biết, Trần Đỗ Thục A. hiện đang là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn tỉnh Nam Định. Người bạn trai đi cùng tên Vũ Minh T. (19 tuổi) hiện đang làm việc tại TP. Bắc Ninh. Được biết cả 2 đều quê quán tại huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định và đang trên đường về quê.

Tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường tiến hành công tác tìm kiếm nạn nhân. Trong khi đó, nam thanh niên đi cùng được đưa về trụ sở phường Liêm Chính để phục vụ cho công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất