Sắc màu Cuộc Sống

Cổ động viên vừa mổ chấn thương cổ đã 'trốn viện' xếp hàng trong giá lạnh chờ lấy vé xem trận chung kết Việt Nam gặp Malaysia

Định Nguyễn
Chia sẻ

Mặc dù vừa trải qua ca phẫu thuật mổ chấn thương cổ, anh Linh đã “trốn viện” bắt taxi đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam xếp hàng chờ lấy xé đặt mua qua mạng từ trước để xem trận chung kết Việt Nam gặp Malaysia diễn ra ngày 15/12.

Sáng 13/12 Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tiến hành trao vé trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ giải AFF Suzukicup 2018 cho người hâm mộ đặt mua qua mạng từ trước.

Ngay từ sáng sớm, rất đông người hâm mộ đã tập trung về đây để xếp hàng mua vé. Dưới thời tiết lạnh giá 12 độ C, người hâm mộ vẫn rất háo hức để nhận được số vé mà mình đã đặt hàng qua mạng từ trước đó mấy ngày. Để đảm bản an ninh, trong sáng nay lực lượng công an, CSCĐ cũng được huy động để làm nhiệm vụ.

Hàng nghìn người hâm mộ kiên nhẫn xếp hàng chờ vào lấy vé đã đặt mua online từ trước.

Ai cũng hào hứng vui vẻ dù ngoài trời rét xuống còn 12 độ C.

Đứng trong dòng người đông nghịt, Tiến, sinh viên trường đại học Mỏ - Địa chất cho biết, Tiến rất vui vì đặt mua được cặp vé qua mạng online. Hôm nay, Tiến đứng xếp hàng từ sáng sớm.

Tiến cho biết bản thân may mắn đặt mua được 2 cặp vé vào sân.

“Em rất vui vì may mắn đặt mua được vé. Mấy hôm nay rất háo hức chờ đợi để lấy vé. Đứng đây rét chút nhưng vì tình yêu bóng đá thì chuyện này không thành vấn đề gì cả. Em cùng người hâm mộ chỉ mong sao được đứng trên khán đài cổ vũ tiếp sức cho các cầu thủ thi đấu thật tốt trong trận lượt về chung kết AFF Cup diễn ra tối 15/12 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia.

Anh Điệp vui vẻ nghỉ việc chờ lấy vé đã đặt mua từ trước.

Cũng chung tâm trạng như Tiến, anh Điệp (ở Hà Nội) cho biết bản thân anh hôm nay sắp xếp công việc nghỉ làm để đến chờ mua vé. Ngày 15/12 tới đây, anh sẽ cùng người thân đến cổ vũ tinh thần cho các cầu thủ. “Tôi mong các cầu thủ luôn tự tin thi đấu thật tốt. Những trận đấu vừa qua tôi không bỏ sót trận nào. Tôi cùng người hâm mộ luôn hướng về đội tuyển Việt Nam”, anh Điệp nói.

Dù đang phải nằm viện do mới mổ chấn thương cổ nhưng anh Linh đã trốn viện đi lấy vé.

Dù đang chấn thương phải đeo nẹp cổ nhưng anh Linh (ở huyện Gia Lâm, Hà Nội) vẫn cố đến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chờ lấy vé. Anh Linh cho biết, bản thân vừa trải qua ca phẫu thuật mổ chấn thương vùng cổ, vẫn đang nằm điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai.

Anh Linh vui vẻ cùng dòng người hâm mộ chờ đợi cả tiếng đồng hồ.

“Tôi vẫn phải nằm viện điều trị, các bác sĩ nói chấn thương mới mổ phải hạn chế đi lại. Tuy nhiên tôi may mắn đặt được cặp vé online nên hôm nay phải trốn viện ra ngoài bắt taxi đến đây chờ mua vé. Thực sự chỉ có tình yêu bóng đá mới lớn như vậy”, anh Linh thật thà chia sẻ.

Người đàn ông này cũng cho biết, tối ngày 15/12 tới đây dù chấn thương sau mổ vẫn còn đau nhưng anh sẽ đến sân cổ vũ cho các cầu thủ.

Theo ghi nhận đến gần 11h trưa nay, lượng người hâm mộ xếp hàng chờ mua vé vẫn rất đông. Bên cạnh đó nhiều cò vé đứng bên ngoài liên tục săn hỏi ngả giá mua lại.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất