Sắc màu Cuộc Sống

Cổ động viên vỡ oà cảm xúc khi cầu thủ Tiến Linh lật ngược tình thế sút tung lưới đội tuyển Thái Lan

Định Nguyễn
Chia sẻ

Cú sút phạt 11m thành công của Tiến Linh giúp đội tuyển Việt Nam hoà 2-2 trước Thái Lan khiến nhiều người hâm mộ vỡ oà cảm xúc.

Chiều 5/12, trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 đã diễn ra trên sân Binan (Philippines). Dù không có điều kiện để sang tận nơi trực tiếp cổ vũ cho các thầy trò HLV Park Hang Seo trong trận đấu quan trọng này tuy nhiên tại Hà Nội có rất đông cổ động viên tập trung theo dõi qua màn hình lớn cổ vũ tinh thần có các cầu thủ.

Clip cổ động viên cổ vũ tiếp sức đội tuyển Việt Nam.

Thời tiết tại Hà Nội ngoài trời khá nắng nhưng tinh thần cổ vũ của của động viên luôn dâng cao.

Nhiều cổ động viên nữ sinh đẹp phát áo cho người hâm mộ.

Chỉ trong vòng 20 phút đầu tiên của trận đấu, do sai lầm liên tiếp của hàng thủ đội tuyển Việt Nam tạo cơ hội cho Thái Lan ghi cách biệt 2 bàn. Hàng ngàn cổ động viên trên sân cũng như người hâm mộ theo dõi qua màn ảnh nhỏ không khỏi tiếc nuối.

Trước lượt trận cuối cùng tại bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Thái Lan chỉ có được vị trí thứ 3 với 9 điểm/4 trận. Nếu muốn góp mặt trong vòng bán kết, đoàn quân của HLV Akira Nishino cần phải vượt qua U22 Việt Nam với cách biệt tối thiểu hai bàn.

Tuy nhiên, chỉ sau đó vài phút, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhanh chóng “sửa sai” bằng bàn thắng rút ngắn cách biệt vào lưới Thái Lan khiến người hâm mộ vỡ òa.

Anh Trần Phúc Đạt - VĐV đua xe lăn hiện đang thi đấu trong đội tuyển thể thao người khuyết tật Việt Nam từ Hưng Yên lên Hà Nội cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Phút thứ 16, Tiến Linh đánh đầu ghi bàn sau đường tạt bóng của đồng đội. Pha thoát xuống rất tinh tế của chân sút đang khoác áo Bình Dương. Các fan hâm mộ vỡ òa, lợi thế trở về với chúng ta.

Thua cách biệt 1 bàn, U22 Việt Nam vẫn đi tiếp. Nhưng chắc chắn HLV Park Hang-seo muốn học trò thi đấu hết mình và đánh bại U22 Thái Lan.

Đến phút thứ 70 cầu thủ Thái Lan đã cản cầu thủ Việt Nam trong vòng cấm địa. Trọng tài đã thổi phạt và đội tuyển Việt Nam được hưởng quả phạt đền. Lúc này nhiều người hâm mộ chờ đợi khoảnh khắc sút phạt.

Khi cầu thủ Tiến Linh sút tung lưới đội tuyển Thái Lan gỡ hoà 2-2 nhiều người hâm mộ vỡ oà trong hạnh phúc.

Thậm chí cổ động viên phấn khích tung nhau lên trời.

Với sự thể hiện vô cùng ấn tượng của ĐT U22 Việt Nam trong loạt trận vòng bảng môn bóng đá Nam tại SEA Games 30, hàng ngàn cổ động viên đang “ráo riết” tìm tour bay thẳng tới Manila (Philippines) để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Theo đại diện của Viettravel, ngay từ khi đội tuyển Việt Nam dành thắng lợi trước Indonesia, hàng nghìn CĐV đã đặt vé tới Manila. Chắc chắn trận bán kết sắp tới tại Philipines sẽ tràn ngập màu cờ sắc áo của các CĐV Việt Nam và đó là nguồn động viên to lớn đối với các cầu thủ U22 Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất