Sắc màu Cuộc Sống

Cô dâu 'cuỗm' 2 lượng vàng bỏ trốn sau 4 ngày cưới đã mang trả lại cho nhà chồng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Phía gia đình cô dâu đã mang 1,5 lượng vàng đến nhà trai trả, số vàng 0,5 lượng còn lại họ xin gửi thêm trong 2 tháng tới. Tuy nhiên, nhà trai không đồng ý và yêu cầu phải trả trong thời hạn 1 tháng. 

Trước đó, ngày 5/5, gia đình bà L.T.N. (ngụ xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) đến trình báo công an về việc con dâu là chị H.T.T. (20 tuổi, ngụ thị trấn Cái Nước) bỏ nhà đi sau 4 ngày cưới.

Đám cưới của con trai bà L.T.N. là anh L.V.P. (28 tuổi) và chị H.T.T. được diễn ra vào ngày 1/5 vừa qua. Sau hôn lễ, chị T. về gia đình chồng ở xã Nguyễn Việt Khái.

Ảnh cưới của chị T. và anh P.

Chiều ngày 5/5, chị T. xin đi uống nước cùng bạn ở gần nhà. Tuy nhiên, một lúc sau, bà N. được hàng xóm cho biết chị T. đã mang đồ bỏ đi. Sau đó, gia đình bà N. đi tìm kiếm nhưng không thấy.

Bà N. cho hay, khi bỏ đi, chị T. đã mang theo 2 lượng vàng gia đình nhà chồng cho khi làm lễ cưới.

Ngày 11/5, liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo Người lao động, ông Lý Minh Trí, Trưởng ấp Gò Công, xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân (Cà Mau), cho biết gia đình đàn gái đã mang vàng đến trả.

Theo ông Trí, nhà gái đã mang 1,5 lượng vàng đến nhà trai trả, riêng số vàng còn thiếu lại họ xin gửi thêm trong 2 tháng tới. Tuy nhiên, nhà trai không đồng ý và yêu cầu phải trả trong thời hạn 1 tháng.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất