Sắc màu Cuộc Sống

Cô dâu 61 tuổi kết hôn với chú rể 26 tuổi: 'Đã xác định được người chụp ảnh lộ đời tư, họ phải công khai xin lỗi tôi'

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chị Lê Thị Thu Sao - cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 tuổi cho biết, phía UBND phường Sông Bằng đã tìm ra được người chụp ảnh giấy đăng ký kết hôn của mình đăng tải lên mạng xã hội. Trong chiều nay, người này sẽ đến nhà chị xin lỗi vì những gì đã xảy ra.

Chiều 10/7, chị Lê Thị Thu Sao (trú tại phường Sông Bằng, TP Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) - cô dâu 61 tuổi lấy chú rể 26 tuổi gây xôn xao dư luận mấy ngày vừa qua cho biết, trong sáng cùng ngày chị đã lên UBND phường Sông Bằng hỏi rõ về những thông tin trước đó có làm đơn tố cáo Phòng tư pháp của phường này.

Chị Sao cho biết, tại đây chị đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo UBND phường Sông Bằng. Lúc này vị lãnh đạo phường cho biết, trong ngày hôm qua (9/7) phía UBND phường đã họp bàn và tìm ra được người đã chụp tờ giấy đăng ký kết hôn của chị cùng chồng sắp cưới là anh Triệu Hoa Cương (ở huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng), người này cũng đang công tác tại UBND phường Sông Bằng.

Hình ảnh hai vợ chồng chị Sao chụp ảnh cưới.

“Tuy nhiên khi tôi hỏi rằng vị nữ cán bộ phường chụp ảnh là ai thì không được tiết lộ. Thế nhưng theo lãnh đạo phường, nữ cán bộ trên chụp nhưng không đăng facebook mà sau đó có gửi cho một người bạn. Người bạn này gửi vào trong nhóm Zalo và không biết ai đã lấy hình ảnh trên phát tán lên mạng”, chị Sao nói.

Chị Sao cho rằng, việc quanh co chối không đăng thông tin đời tư của mình lên mạng như thế là không được. Tuy nhiên, chị yêu cầu phía người chụp và đăng phải chịu trách nhiệm về sự việc này bởi sau khi những hình ảnh trên đăng tải đã khiến cuộc sống của chị bị ảnh hưởng nặng nề.

Đơn tố cáo của chị Sao gửi Phòng tư pháp phường Sông Bằng.

“Phía lãnh đạo UBND phường cho biết, trong chiều nay phường sẽ mời 2 người chụp và chia sẻ hình ảnh giấy đăng ký kết hôn của vợ chồng tôi lên mạng xã hội. Đồng thời sẽ xin lỗi tôi vì những gì đã xảy ra”, chị Sao nói.

Chị Sao cho rằng không muốn làm to mọi chuyện lên vì sự việc đã xảy ra. Tuy nhiên, chị mong muốn phía người chụp, đăng thông tin đời tư của mình lên mạng xã hội phải công khai xin lỗi mình.

“Tôi không trách vì họ còn ít tuổi, suy nghĩ chưa thấu đáo. Tuy nhiên, tôi cần một lời xin lỗi chân thành từ họ. Bên cạnh đó họ phải công khai đăng thông tin xin lỗi tôi trên facebook. Chuyện xảy ra đã xảy ra rồi, họ đăng giấy đăng ký kết hôn của tôi lên mạng đã khiến tôi rất mệt mỏi”, chị Sao cho biết thêm.

Trước đó, chị Sao cho biết, kể từ khi hai vợ chồng tình nguyện đi đăng ký kết hôn để tiến tới hôn nhân ở phòng tư pháp UBND phường Sông Bằng. Mặc dù chưa lấy được giấy tờ nhưng hình ảnh tờ giấy đăng ký kết hôn của hai người đã bị ai đó đăng tải lên mạng xã hội khiến cuộc sống đang êm ấm trở nên sóng gió, mệt mỏi.

Theo chị, bên cạnh những bình luận nói tốt về vợ chồng chị thì cũng có quá nhiều người nói không hay khiến chị và chồng sắp cưới rất buồn lòng. “Tôi không chịu đựng được những lời nói như thế. Tôi nghĩ tại sao gần cuối đời mình có chút hạnh phúc nhỏ nhoi như thế sao nhiều người lại muốn đạp đổ đi. Nếu vợ chồng không đứng vững, không dựa vào động viên nhau thì có còn tồn tại được hạnh phúc nhỏ nhoi này không.

Bây giờ tình yêu mới đang bắt đầu nhưng mọi người muốn kết thúc rồi. Thật sự tôi đã khóc nhiều rồi nhưng giờ hạnh phúc của mình mình không nắm giữ, chỉ vì đồn thổi của xã hội mà mình không vượt qua được thì mọi người bảo không đủ bản lĩnh, không phải tình yêu đích thực…”, chị Sao bật khóc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất