Sắc màu Cuộc Sống

Cô dâu 61 tuổi chia sẻ trước giờ lên xe hoa: ‘Tôi luôn nghĩ chúng tôi như đôi lứa trẻ yêu nhau, chưa hề nghĩ mình hơn chồng 35 tuổi'

Định Nguyễn
Chia sẻ

“Từ khi yêu nhau đến bây giờ, tôi chưa hề nghĩ mình hơn chồng 35 tuổi. Tôi vẫn luôn nghĩ chúng tôi như những đôi lứa trẻ yêu nhau. Mỗi khi tôi nhắc chuyện già hơn chồng thì chồng đều bảo ‘Em mãi mãi chỉ là một cô bé không bao giờ lớn được”, cô dâu 61 tuổi chia sẻ.

Hôm nay ngày 20/9, lễ cưới của chị Lê Thị Thu Sao (62 tuổi, Cao Bằng) và anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi) sẽ diễn ra. Thời gian vừa qua mối tình chênh lệch tuổi tác này khiến dư luận vô cùng bất ngờ.

Chính khoảng cách tuổi tác khá lớn đã khiến dư luận dồn sự chú ý vào họ, đặc biệt là thời điểm giấy đăng ký kết hôn của 2 người lan tràn trên mạng xã hội. Ngay sau khi thông tin về cặp đôi “đũa lệch” được chia sẻ đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí không ít lời dị nghị, bàn tán khiến cả hai mất ăn, mất ngủ. Thế nhưng, cặp đôi đã cùng nhau vượt qua dư luận, để rồi chiều nay (20/9) họ sẽ chính thức nên duyên vợ chồng, về chung mái nhà.

Rạp cưới đã được chuẩn bị hoàn tất.

Chia sẻ với chúng tôi chỉ ít giờ trước khi lên xe hoa về nhà chồng, chị Thu Sao cho biết, hiện tại chị vô cùng bận. Suốt mấy ngày nay chị cùng người thân tập trung lo đám cưới, tiếp đón quan khách, bạn bè…

Chia sẻ về chuyện bản thân hơn chồng 35 tuổi, chị Thu Sao cười bảo: “Từ khi yêu nhau đến bây giờ, tôi chưa hề nghĩ mình hơn chồng 35 tuổi. Tôi vẫn luôn nghĩ chúng tôi như những đôi lứa trẻ yêu nhau. Mỗi khi tôi nhắc chuyện già hơn chồng thì chồng đều bảo ‘Em mãi mãi chỉ là một cô bé không bao giờ lớn được’. Nghe chồng nói vậy thì tôi nghĩ đó là một lời động viên ngọt ngào”.

Cô dâu Thu Sao chưa bao giờ nghĩ mình hơn chồng 35 tuổi.

Chị Thu Sao cũng bày tỏ, chính vì sự quan tâm, chia sẻ của chú rể Hoa Cương đã khiến chị có cái nhìn khác. Từng động tác, cử chỉ của người chồng tương lai khiến chị cảm thấy mình được chở che, bảo vệ và hơn nữa chú rể này trưởng thành hơn so với tuổi.

“Khi đến với nhau, tôi xác định bất chấp hết dư luận nói về tuổi tác. Mọi người nói gì là quyền của họ. Tôi cố gắng để ngày cưới của mình không có điều gì phải hối hận.

Khi biết tôi xác định đi đến hôn nhân, các con tôi rất ủng hộ. Vui mừng vì mẹ có người quan tâm, chăm sóc. Con gái út của tôi cũng đã chuẩn bị món quà cưới để tặng mẹ”, chị Sao nói.

Cô dâu 61 tuổi này cũng chia sẻ, bản thân chỉ hơn kém bố mẹ chồng vài tuổi. Tuy nhiên, gia đình nhà chồng cũng rất quan tâm khiến chị phần nào yên tâm trong cuộc sống tương lai sau này.

“Tôi đã nói với chồng rằng tuy hơn tuổi nhưng một ngày nào đó được gọi mẹ thì có khi vợ rơi nước mắt đấy. Bởi, mẹ tôi mất lâu lắm rồi nên cứ nhắc đến mẹ là tôi lại thấy xúc động”, chị rưng rưng nói.

Bánh cưới được chuẩn bị công phu.

Chị Thu Sao cũng mong muốn chuyện tình cảm của mình được mọi người ủng hộ. Họ có cái nhìn khác để chị có những tháng ngày bình yên, hưởng thụ tháng ngày còn lại dù không còn dài nhưng không phải là ngắn.

“Duy trì một cuộc hôn nhân hạnh phúc phải xuất phát từ tình cảm của hai phía. Tôi nghĩ rằng biết đâu tình yêu của chồng hiện tại sẽ kéo dài được tuổi thọ của tôi. Bởi, từ ngày quen và yêu anh tôi thấy mình trẻ trung, như thiếu nữ chứ chưa bao giờ tôi thấy mình 61 tuổi.

Cô dâu Thu Sao hôm nay sẽ chính thức về nhà chồng.

Bây giờ thì không phải là trong mơ nữa mà là sự thật, tôi rất xúc động và không thể nghĩ được rằng mình lại có đám cưới như ngày hôm nay. Tình yêu của chúng tôi giờ chỉ mới bắt đầu thôi, nhưng tôi tin rằng có lòng tin thì tình yêu của mình sẽ mãi bền chặt”, chị Thu Sao chia sẻ thêm về quan điểm trong hôn nhân của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất