Sắc màu Cuộc Sống

Cô bé vô gia cư từng gây sốt vì tự phối đồ 'cực chất' chạm đến ước mơ làm người mẫu, sắp trình diễn tại AVIFW Thu Đông 2019

Định Nguyễn
Chia sẻ

Bé Hoàng Anh từng được mọi người biết đến khi phối những bộ đồ từ quần áo cũ vứt đi cực chất, bản tính nhút nhát. Thế nhưng khi được diện trên mình bộ đồ mới cô bé bỗng hoá thiên thần tự tin trình diễn trước mặt đám đông.

Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa thể quên câu chuyện về cô bé 6 tuổi xinh xắn ngồi vỉa hè Hà Nội tự phối đồ từ quần áo cũ vứt đi cực chất được đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao cách đây không lâu. Đó là bé Nguyễn Hoàng Anh (7 tuổi). Hoàng Anh là con thứ 3 trong gia đình có 4 chị em. Hiện cô bé sống cùng mẹ và các anh chị em của mình ở trong một căn nhà trọ cũ rộng hơn 10m2 ở ngõ Quỳnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bộ trang phục bé Hoàng Anh lượm lặt được phối hợp rất bắt mắt gây xôn xao cách đây hơn nửa năm.

Hoàng Anh sở hữu khuôn mặt rất xinh xắn, đáng yêu và đặc biệt là cách lên đồ rất có gu. Điều đáng nói bộ đồ sành điệu do chính tay em tự phối từ những bộ quần áo cũ kỹ. Thời gian đầu khi câu chuyện về Hoàng Anh được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Cô bé tỏ ra khá nhút nhát và ngại tiếp xúc với người lạ và thường xuyên thu mình trong căn nhà trọ chật chội chứa đầy quần áo cũ. Hoàng Anh rụt rè nói “con thích đi học và sau này được làm người mẫu”. Trong tâm trí cô bé luôn mong muốn có một ngày được khoác lên mình những bộ thời trang thật đẹp để trình diễn cho mọi người xem.

Hoàng Anh sống cùng mẹ và các anh chị em trong phòng trọ đầy quần áo cũ khiến nhiều người vô cùng lo lắng cho tương lai.

Câu chuyện về Hoàng Anh đã chạm đến trái tim của nhiều người. Sau đó có người đã giúp đỡ cô bé được đi học. Hoàng Anh đang học tại trường tiểu học cách nhà không xa. Mỗi tối cô bé lại lang thang khắp phố phường cùng mẹ và em trai bán hàng rong đến rạng sáng mới về.

Thế nhưng chưa ngày nào bé gái 6 tuổi này không thôi mong ước một ngày nào đó được làm người mẫu. “Cháu thích được mặc những bộ quần áo đẹp được đứng trên sân khấu, vẽ những quần áo đẹp. Cháu không muốn theo mẹ đi bán hàng đêm nữa, cháu muốn đi học làm người mẫu”, Hoàng Anh nói.

Anh Hữu Anh đã tập cho cô bé những bước đi để có thể trở thành người mẫu thực thụ.

Câu nói đó của Hoàng Anh đã chạm đến trái tim của anh Hữu Anh (nhà thiết kế thời trang). Anh Hữu Anh cũng chính là người tình cờ chụp được khoảnh khắc bé Hoàng Anh phối đồ cực chất cách đây hơn nửa năm trước.

Chia sẻ với chúng tôi, anh Hữu Anh cho hay, thấy rõ những tố chất của bé cô bé có thể làm được người mẫu, bên cạnh đó cũng muốn giúp em thoát khỏi hoàn cảnh hiện tại. Anh Hữu Anh đã quyết định trao đổi với mẹ. Anh ngỏ lời xin lo cho bé gái ăn học theo con đường thiết kế như mơ ước của bé.

Hình ảnh bé Hoàng Anh mới đây trình diễn tại bờ hồ Hoàn Kiếm khiến không ít người ngạc nhiên.

Nhà thiết kế thời trang này cũng dự tính sẽ bàn bạc với gia đình để lo cho em thật tốt và lâu dài. Anh mong muốn mọi người mở lòng đón nhận và ủng hộ bé với một hình ảnh mới là một mẫu nhí trong tương lai.

“Chúng ta cùng chung tay tạo ra những cơ hội để cho bé được nuôi dưỡng và phát triển đam mê của mình. Ngoài ra có thể giúp bé và gia đình có thêm chi phí trang trải cuộc sống và chuẩn bị một định hướng tốt để giúp bé có đủ khả năng để đi đến đích của chính mình. Sau này có thể lo cho bản thân mình, có cuộc sống tốt hơn bây giờ”, anh Hữu Anh nói.

Cô bé hoàn toàn tự tin trình diễn cùng các bạn của mình. Trong ảnh, sải bước cùng Hoàng Anh có bé Hà My (4 tuổi) đang phải chống chọi với căn bệnh máu trắng…

Khuôn mặt Hoàng Anh rất thần thái.

Cô bé hút ánh nhìn của nhiều người.

Anh Hữu Anh cũng đã trực tiếp đến khu nhà trọ của cô bé tập cho cô những bước đi đầu đời với nghề người mẫu. Anh hướng dẫn Hoàng Anh cách phối đồ lại, dạy bé đi catwalk, tạo dáng…

Vào cuối tuần vừa qua, Hoàng Anh cùng một số bạn trẻ có hoàn cảnh đặc biệt đã có phần trình diễn đầy tự tin tại phố đi bộ bờ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cô bé hoàn toàn lột xác, xinh xắn như thiên thần. Hoàng Anh tự tin bước những bước catwalk đầy tự tin, thần thái… Khi xem phần trình diễn này của bé cùng các bạn khác nhiều du khách du lịch và người dân rất thích thú.

Anh Hữu Anh chia sẻ thêm ngày 30/10 cô bé sẽ góp mặt trên sàn diễn Aquafina Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2019. Sắp tới vào ngày 9/11 Hoàng Anh cũng sẽ tham gia đêm trình diễn thời trang dành cho mẫu nhí do chính anh Hữu Anh tổ chức.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất