Sắc màu Cuộc Sống

Có ai 'số khổ' như cô dâu chú rể này: Lễ cưới trùng luôn ngày đội tuyển Việt Nam thi đấu với Jordan

Hà My
Chia sẻ

Việt Nam chiến thắng khiến quan khách tham dự đám cưới mừng vui hồ hởi, chứ mà thua thì...

Ngày cưới xin là ngày quan trọng nên thường được hai hên họ hàng tính toán kĩ lưỡng, nào là chọn ngày đẹp, nào là thuê địa điểm tổ chức, nào là mời khách khứa đôi bên…

Chăm chút cầu kì thế nhưng đến gần ngày cưới, mọi người phát hiện ra thời gian tổ chức tiệc trùng luôn vào lúc đội tuyển Việt Nam thi đấu. Điều này đã dẫn tới hình ảnh hài hước được chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn tối ngày 20/1.

Khách khứa tập trung xem trận đấu căng thẳng của tuyển Việt Nam. Ảnh: Beatvn

Cưới thì phải tổ chức mà bóng thì vẫn phải xem, thế là xem luôn bóng đá ở chỗ ăn cưới chứ còn gì nữa! Thật khổ cho cặp đôi cô dâu chú rể. Thời điểm ấy, họ từ nhân vật chính biến thành nhân vật phụ, spotlight đã dành trọn cho các cầu thủ của chúng ta rồi.

Thế là tất cả quan khách từ già đến trẻ ngồi chăm chú xem đá bóng. Thôi thì cô dâu, chú rể cũng ngồi xem luôn cho đủ bộ. Đá xong thì tổ chức đám cưới cũng được.

Cuối cùng thì Việt Nam đã giành chiến thắng trước Jordan sau loạt đá luân lưu cân não tối ngày 20/1. Không chỉ cô dâu chú rể mà tất cả khách khứa hạnh phúc vô vàn, đám cưới vì thế mà cũng vui không kém. Nhiều người còn hài hước gọi tình huống này là “song hỷ lâm môn”.

Không chỉ có cặp đôi trên gặp phải tình huống oái oăm mà trước đó một số đám cưới cũng trùng lịch thi đấu với đội tuyển Việt Nam. Và chú rể còn chẳng ngần ngại bật luôn ti vi cho mọi người cùng cổ vũ bóng đá.

Một đám cưới khác cũng diễn ra cùng thời điểm đá bóng. Ảnh cưới chụp còn lấy background là trận bóng đá luôn. Ảnh: Beatvn

Một đám cưới nữa cùng cảnh ngộ. Nhưng may mắn hơn là hôm sau mới là lễ cưới chính thức. Ảnh: Beatvn

Trước đó, tối 2/12/2018, người hâm mộ bóng đá cả nước có dịp ăn mừng cuồng nhiệt khi đội tuyển Việt Nam thắng Philippines với tỷ số 2-1 tại bán kết lượt đi AFF Cup 2018. Cô dâu, chú rể còn mở bóng đá cho quan khách xem trong đám cưới. Ảnh: FB

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất