Sắc màu Cuộc Sống

Cô bé 3 tuổi lai Hàn - Pháp và chú chó Pompon: Tình bạn làm 'náo loạn' Instagram vì độ dễ thương

Theo aFamily
Chia sẻ

Bạn sẽ không thể ngừng yêu thương và cảm thấy cuộc sống thật tươi đẹp biết bao trước những bức hình thể hiện tình bạn của cô bé Philo và chú chó Pompon.

Philo là cô bé vô cùng đáng yêu sinh ngày 5/2/2013. Philo hiện đang sinh sống ở Paris cùng với bố của em là người Pháp và mẹ là người Hàn. Họ đều là những nghệ nhân gốm có tiếng và làm công việc viết sách cho trẻ em. Nhưng điều làm người ta ấn tượng với Philo không chỉ là vẻ xinh xắn nhờ mang 2 dòng máu Hàn - Pháp mà còn là tình bạn đầy yêu thương của em và “người bạn thân”, chú chó Pompon.

1

2 3 4 5 6

Pompo đã luôn dõi theo Philo ngay từ khi cô bé mới chào đời

7 8 9 10

Pompon năm nay 10 tuổi, là một chú chó khá to thuộc dòng Shiba, xuất xứ từ Nhật Bản và “cậu bé” cũng vừa mới được tổ chức sinh nhật vào 18/10 vừa rồi. Ngay từ khi Philo mới chào đời, Pompon đã là một thành viên trong gia đình em. Và khi thiên thần nhỏ Philo nhìn thấy ánh bình minh đầu tiên, em cũng đã thấy Pompo. Có lẽ, bố mẹ của cô bé cũng chưa bao giờ hình dung được rằng chú cún Pompon của gia đình sau này sẽ trở thành một phần rất quan trọng trong quá trình lớn lên của con gái mình như vậy. Đó dường như là một “định mệnh”, Pompon đã luôn ở bên cạnh Philo, chơi đùa cùng em và bảo vệ em lớn lên.

11 12 13 14

“Cậu bé” đồng hành cùng cô bé từ bữa ăn cho tới giấc ngủ, đến những buổi dạo chơi ngoài đường phố Paris hay cả những lần về vùng ngoại ô thành phố dã ngoại. Những hoạt động trong cuộc sống của hai người bạn nhỏ dễ thương này thường xuyên được bố mẹ ghi lại và đăng tải trên tài khoản instagram. Trước cuộc sống đời thường vô cùng dễ thương của cô bé và chú chó, hàng chục ngàn người đã không kìm lòng được mà đăng ký follow tài khoản Instagram của gia đình Philo. Hiện tại, tài khoản instagram của Philo có tới hơn 80 nghìn lượt người theo dõi.

Nhiều cư dân mạng còn cho biết họ chắc chắn sẽ nhận nuôi một chú cún cưng cho đứa con bé nhỏ của mình. Thậm chí, họ còn dẫn chứng: các nhà khoa học cũng đã chứng minh rằng những đứa trẻ có thú cưng làm bạn sau này lớn lên sẽ tự tin, bớt cô đơn, hạnh phúc hơn, thêm yêu bản thân và biết chăm lo cho những người khác nữa.

15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 32

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, trong mỗi bức ảnh của Philo và Pompon, người ta còn nhìn thấy một câu chuyện tình bạn vô cùng tuyệt vời mà bố mẹ cô bé ghi lại đằng sau mỗi bức ảnh. Những mẩu chuyện đó đều mang đến cho người xem một cảm xúc vô cùng trong lành và thuần khiết. Đơn cử như cô bé Philo phải đi học, Pompo rất buồn khi “cậu bé” không thể đi cùng Philo và câu chuyện giữa 2 người chính là:

Pompo: Cậu có chắc chắn không thể dẫn tớ đi cùng không?

Philo: Pompo, tớ rất xin lỗi. Nhưng thực sự trường học rất nghiêm khắc.

33 34

Hay trong một câu chuyện khác, bất chợt một hôm, không hiểu vì chuyện gì, Philo rất buồn. Cô bé chỉ muốn ở 1 mình. Mẹ của Philo đã nói với Pompo rằng hãy để Philo yên tĩnh một chút và câu trả lời của Pompo có lẽ sẽ lấy đi nước mắt của một số ai đó ngoài kia, khi đọc được câu chuyện này.

Mẹ Philo: Pompo à, Philo gặp một số chuyện không vui, con bé muốn ở 1 mình.

Pompo: Con sẽ không động đậy, sẽ không tạo ra tiếng ồn…. Con muốn ở bên cạnh cậu ấy…

35 36

Có lẽ dưới bàn tay và sự tinh tế của bố mẹ Philo, những nghệ nhân làm gốm nên những bức hình của Philo và Pompon đều được đánh giá rất cao về nghệ thuật sắp đặt, góc máy và cảm xúc. Và chúng đã được xuất bản thành một cuốn sách ảnh bởi nhà xuất bản Pie, Nhật Bản, trở thành cuốn sách thú vị cho những ai yêu thích thời trang, yêu những chú chó mà muốn nhìn thấy một tình bạn đẹp. 37

Ngoài ra, với phong cách đặc biệt và vẻ đáng yêu của mình, cô bé Philo còn thu hút được khá nhiều tạp chí thời trang. Cô bé được khá nhiều hãng thời trang và sữa lớn mời quảng cáo vì phong cách dễ thương và đáng yêu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Theo aFamily

Tin mới nhất