Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Xe máy chở hàng cồng kềnh bất ngờ lấn đường làm 2 người khác văng mạnh xuống đường

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Một xe máy chở hàng cồng kềnh bất ngờ lấn đường và huých mạnh vào 1 xe máy khiến 2 người ngã xuống đường, văng mạnh vào 1 ô tô khác đi bên cạnh. Sau khi gây ra vụ va chạm, xe máy chở hàng vẫn thản nhiên chạy đi.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một xe máy chở hàng cồng kềnh lấn đường và huých mạnh vào 1 xe máy khiến 2 người ngã xuống đường.

Đoạn clip được camera hành trình của xe đi phía sau ghi lại và do thành viên Nguyễn Dũng chia sẻ. Cũng theo người này, sự việc xảy ra tại một tuyến đường ở Hà Nội.

Nguồn: Nguyễn Dũng.

Theo đoạn clip ghi lại, xe máy chở 2 người đang lưu thông thì bất ngờ bị xe máy chở hàng lấn đường, do không kịp xử lí nên cả 2 ngã xuống đường và va mạnh vào chiếc xe ô tô đi bên cạnh. Rất may, vụ va chạm không có thiệt hại về người.

Đáng chú ý, sau khi gây ra tai nạn, chủ nhân của chiếc xe máy chở hàng cồng kềnh không hề dừng lại giải quyết mà vẫn tiếp tục lưu thông trên đường.

Xe máy chở hàng lấn đường khiến xe máy chở 2 người bị ngã xuống đường và văng vào chiếc xe con đi bên cạnh.

Ngay sau khi clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sự việc cũng khiến cư dân mạng nổ ra nhiều tranh cãi. Có ý kiến tỏ ra bức xúc với hành động lấn đường bất ngờ rồi gây tai nạn của tài xế chở hàng, nhưng cũng có ý kiến cho rằng lái xe chở hàng không cố ý gây ra sự việc, do tài xế này tránh 1 xe máy khác nên buộc phải lấn đường.

Thành viên Mỹ Quang bình luận: “Gây tai nạn rồi bỏ chạy như thế à? Vô ý thức thế nhỉ. Chở hàng thì cồng kềnh, chạy vun vút trên đường lại còn bất ngờ lấn đường gây tai nạn, xem thường tính mạng người khác quá”.

“Chẳng lẽ huých mạnh như thế mà tài xế chở hàng không cảm nhận được. Cái này theo mình thấy thì lái xe chở hàng cố tình bỏ chạy sau khi gây tai nạn”, 1 cư dân mạng lên tiếng chê trách hành động của tài xế.

“Nếu không lấn đường thì lái xe chở hàng sẽ tông trúng 1 xe máy khác nhé. Có lẽ lái xe này không cố ý đâu. Còn chuyện bỏ chạy cũng có thể là do người này không biết đã gây ra tai nạn làm 2 người ngã xuống đường”, 1 bình luận phân tích sau sự việc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất