Clip: Xe khách hú còi inh ỏi rồi lao tới đâm vào đuôi ô tô con đang dừng chờ đèn đỏ khiến dân tình thót tim

Linh Chi
Chia sẻ

Khi ô tô con đang dừng chờ đèn đỏ, bất ngờ một xe khách từ phía sau hú còi inh ỏi rồi lao tới đâm vào đuôi khiến xe bị hư hỏng.

Mới đây, đoạn clip trích xuất từ camera hành trình ghi lại vụ va chạm giao thông giữa xe khách và xe ô tô con đang dừng đèn đỏ được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao.

Clip: Xe khách hú còi inh ỏi rồi lao tới đâm vào đuôi ô tô con đang dừng chờ đèn đỏ. Nguồn: Facebook

Theo hình ảnh trong đoạn clip, xe ô tô Matiz vừa dừng lại khi có tín hiệu đèn đỏ thì có tiếng còi từ sau vang lên rất to. Ngay sau đó, xe khách lao tới tông thẳng vào đuôi xe ô tô con khiến xe này trượt về phía trước một đoạn. Cú va chạm mạnh khiến xe con hư hỏng phần đuôi.

Thông tin từ bài đăng, vụ việc xảy ra lúc 7h05 sáng nay (21/11) tại TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe con có 4 người. Trong đó 3 người bị thương nhẹ, 1 người ngồi ghế phía sau bị ngất và được người dân đưa tới bệnh viện cấp cứu. Tài xế may mắn thoát nạn.

Xe khách lao tới đâm vào đuôi ô tô con đang dừng chờ đèn đỏ. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip khi vừa đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trước cảnh tượng này, nhiều người không khỏi rùng mình và cho rằng tài xế xe khách đã không làm chủ tay lái khi đèn tín hiệu giao thông chuyển sang đỏ. Bên cạnh đó, ai nấy cũng đều thở phào khi 4 người trong xe ô tô con không bị thương nặng và cả chiếc xe cũng không bị hư hại quá lớn.

“Xe khách chở bao nhiêu người mà sao lúc nào cũng phi nhanh như chớp, gây ra bao nhiêu vụ tai nạn thương tâm. May mà người trên xe con không sao”.

“Xe khách không làm chủ được tốc độ nên mới hú còi inh ỏi rồi phanh gấp như vậy. Sợ quá! May mà không có thiệt hại gì về người”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất