Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Xe container mất bánh sau, vừa di chuyển vừa lắc lư khiến cư dân mạng lắc đầu ngao ngán

Nhật Minh
Chia sẻ

Một đoạn clip ghi lại cảnh chiếc container mất bánh, vừa chạy vừa lắc lư trên đường khiến cư dân mạng lo sợ chiếc xe này có thể ngã ngang bất kỳ lúc nào.

Những chiếc container đầu kéo từ lâu đã trở thành nỗi ám ảnh “vô hình” của những người tham gia giao thông. Mặc dù biết rằng không phải ai cũng như ai, thế nhưng liên tiếp hàng loạt những vụ tai nạn xảy ra do xe container trong khoảng thời gian gần đây đã khiến nhiều người không khỏi lo ngại.

Và mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh chiếc xe container mất bánh nhưng vẫn thản nhiên di chuyển khiến nhiều người bàng hoàng. Theo đó, sự việc được cho là xảy ra tại một tuyến đường ở miền Nam vào đầu tuần.

Chiếc container mặc dù bị mất bánh sau nhưng vẫn phóng như bay trên đường gây nguy hiểm. Có thời điểm chiếc xe đi vào đường gập ghềnh khiến cả xe lắc lư như sắp đổ. Nếu chiếc xe bị mất trọng tâm khi đi vào đoạn đường xấu và đổ xuống thì không biết hậu quả sẽ nghiêm trọng đến mức nào.

Đoạn clip xe container mất bánh nhưng vẫn thản nhiên di chuyển trên đường khiến cộng đồng mạng thoát tim

Chứng kiến cảnh tượng trên, nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ của mình đối với tài xế điều khiển phương tiện trên. Đồng thời hy vọng cơ quan chức năng có thể nhanh chóng vào cuộc để tìm ra danh tính người này, từ đó có biện pháp xử lý thích đáng đối với trường hợp gây nguy hiểm khi tham gia giao thông như trên.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất