Sắc màu Cuộc Sống

Clip xe buýt hung thần lấn tuyến, đâm người, bỏ chạy

Chia sẻ

Camera hành trình ghi lại cảnh một xe buýt vượt mặt với tốc độ kinh hoàng và lấn tuyến gây hãi hùng cho cả con đường.

Theo N.C.T, chủ nhân của đoạn clip kể trên cho biết:

“Xe buýt mang biển số 51B-127.86, tuyến 18 lưu thông trên lộ trình Biên Hòa - Đại Nam bất ngờ tăng tốc, vượt sang làn đường trái chiều, va quẹt với xe máy đang lưu thông đúng chiều làm té ngã một nhà sư. Rất may mắn khi ông đang chạy xe với tốc độ khá chậm nên không có thương vong đáng tiếc xảy ra. Sau tai nạn, xe buýt vẫn chạy luôn và không có dấu hiệu dừng lại.” 

xebuythungthan2

Đã từ lâu vấn nạn “Coi đường là nhà” của nhiều tài xế xe buýt trở thành nỗi ám ảnh của người dân mỗi giờ tan tầm. Mặc đường đông hay lưu thông khó khăn, xe buýt hầu như vẫn giữ nguyên tốc độ, lạng lách không thua gì các phương tiện giao thông nhỏ. 

xebuythungthan

T.N, một hành khách thường xuyên sử dụng xe buýt tâm sự: 

“Mình vừa đi tuyến Chợ Lớn - Củ Chi, quả thật tài xế lái xe như chạy đua ấy. Bất kể xe đang có người già, phụ nữ ẵm con…cứ lên là chạy trối chết. Vừa chạy xe vừa nghe nhạc, chân nhún theo nhịp bài hát, hỏi sao mà an toàn cho được.

Không ít người dân đã và đang thể hiện thái độ bất mãn sâu sắc với tình trạng phóng nhanh vượt ẩu, coi thường tính mạng người đi đường. Hầu hết khẩn thiết mong mỏi bí thư mới của thành phố, ông Đinh La Thăng sẽ có hành động quyết liệt đối với những sai phạm này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất