Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Vượt đèn đỏ để sang đường, nữ 'ninja' khiến nhiều người thót tim khi tạt đầu ô tô Fortuner đang lao tới

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Khi tín hiệu đèn xanh dành cho các xe chạy thẳng được bật lên cũng là lúc tín hiệu đèn đỏ rẽ trái sáng lên nhưng người phụ nữ vẫn cố tình sang đường, tạt đầu chiếc xe ô tô đang lao tới khiến nhiều người thót tim.

Vừa qua, mạng xã hội vừa đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một nữ Ninja vượt đèn đỏ để sang đường ngay ngã tư. Đáng chú ý, nữ ninja này đã tạt đầu một chiếc xe ô tô đang lao tới khiến nhiều người thót tim.

Sự việc được camera hành trình của xe ô tô đi phía sau ghi lại.

Nguồn: Otofun.net

Theo đoạn clip ghi lại, khi tín hiệu đèn xanh dành cho các xe chạy thẳng được bật lên cũng là lúc tín hiệu đèn đỏ rẽ trái sáng lên nhưng người phụ nữ vẫn cố tình sang đường, tạt đầu chiếc xe ô tô đang lao tới.

Rất may sự việc không gây ra hậu quả gì nghiêm trọng, người phụ nữ đã lách ra khỏi chiếc xe ô tô, nhưng những ai chứng kiến đều thót tim trước tình huống này.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến được đưa ra bàn luận sau vụ việc.

Pham Minh Tien viết: “Xe ô tô đi không sai làn vì vạch mũi tên chỉ đường cho phép rẽ trái và đi thẳng nhưng chủ quan, thiếu quan sát. Xe máy thì cố vượt vì lúc đó đèn rẽ trái đang xanh chuẩn bị chuyển đỏ nên cố. Nếu xét về thời điểm thì xe máy rẽ trái lúc đèn đang xanh nhưng không đủ dài để qua hết các làn đường nhưng vẫn cố. Nói chung may cho cả 2″.

Anh Tuan Duong bình luận: “Ô tô không sai vì làn đó dành cho cả xe đi thẳng và rẽ trái. Chỉ là ô tô đi hơi nhanh qua nút giao, may mà vẫn làm chủ được tốc độ và xử lý kịp”

Levine Adam cho rằng: “Xe ô tô Fortuner chạy non lắm, vượt xe mà khuất tầm nhìn cũng vượt. Tất nhiên la biết xe máy đi sai nhưng xe ô tô đi như vậy thì cũng nên xem lại”.

Trên thực tế, sự việc trên đã từng xảy ra rất nhiều. Cụ thể, vào ngày 5/1, trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội), một cô gái chạy xe máy cũng tạt đầu ôtô container để sang đường liền bị cuốn gọn vào gầm.

Clip gây xôn xao MXH

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất