Sắc màu Cuộc Sống

Clip vừa đi vừa hú còi inh ỏi nhưng xe cứu hỏa vẫn bị chiếc ô tô Santa Fe ngáng đường

Vương Phi
Chia sẻ

Đoạn clip ngay sau khi chia sẻ đã khiến rất nhiều người bức xúc. Ai cũng bất bình vì thái độ và cách hành xử kém duyên của tài xế xe sang.

Theo cư dân mạng, vụ việc xảy ra khi Cảnh sát PCCC Quận 12, TP.HCM nhận tin báo có cháy. Trên đường đến hiện trường, chiếc Santa Fe trắng BKS 51F-938.39 vẫn ngang nhiên đánh võng trước đầu xe cứu hỏa, quyết không nhường đường dù xe hú còi liên tục từ xa.

Clip ô tô đánh võng, không nhường đường cho xe cứu hỏa.

Đoạn clip chia sẻ lên mạng đã khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc. Cứu hỏa hay cứu thương đều là những việc quan trọng, có ý nghĩa quyết định đến tính mạng người khác. Đặc biệt, xe cứu hỏa còn được xếp vào hạng ưu tiên loại 1 bởi nó liên quan đến tính mạng, tài sản của nhiều người. Chính vì thế, hành động vô cùng thiếu hiểu biết, vô cùng thiếu ý thức của tài xế xe sang Santa Fe khiến ai nấy đều bất bình, tức giận thậm chí họ còn chỉ trích đây là hành vi “gián tiếp giết người”.

Ảnh cắt từ clip.

Không nhường đường cho xe cứu hỏa là tội ác đấy người ơi chứ không phải nơi để thể hiện bản lĩnh đâu ạ, đấy là tội giết người đấy, bó tay với mấy người lái xe sang mà ý thức quá kém“, bạn Q.A bày tỏ.

Cạn lời với mấy người, có biết xe cứu hỏa hú còi để làm gì không mà hành xử như vậy, đúng là ý thức tệ vô cùng“, một thành viên khác lên tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất