Sắc màu Cuộc Sống

Clip vũ đoàn nhí chất chơi khiến bạn không thể rời mắt

Chia sẻ

Đoạn clip ngắn quay cảnh tập vũ đạo cực kì hồn nhiên, vui nhộn mà vẫn vô cùng cuốn hút và chuyên nghiệp khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Đoạn clip ngắn quay cảnh tập vũ đạo cực kì hồn nhiên, vui nhộn mà vẫn vô cùng cuốn hút và chuyên nghiệp khiến cư dân mạng hết sức thích thú. Mới đây, một diễn đàn nổi tiếng đã đăng tải đoạn clip các bé có độ tuổi khoảng từ 8-10 đang say sưa tập luyện trước giờ diễn của một sự kiện tại Bắc Ninh. Đoạn clip này clip do một khán giả đứng xem các bé tổng duyệt quay lại, ngay sau khi chia sẻ rộng rãi trên mạng, nó đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Các bé trong dance team gồm hầu hết là bé gái, tất cả đều mặc trang phục cá tính không thua kém gì người lớn. Trên nền nhạc sôi động, tất cả đều say mê với những động tác vũ đạo dứt khoát và rất chuyên nghiệp. Đặc biệt, khi xem đoạn clip nhiều người đặc biệt chú ý vào cô bé mặc đồ trắng với phong cách nhảy “chất” và động tác đẹp mắt. Thậm chí, nhiều người tinh ý nhận ra đó chính là cô bé Minh Châu - Á quân cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015”.

Chị Hoàng Oanh (Hà Nội) chia sẻ “Nói đâu xa, cứ rút kinh nghiệm từ bố mẹ ra đây này, nhiều khi xúng xính ăn mặc rõ đẹp đi tiệc tùng, chiêu đãi, hội hè, dân tình ào ào nhảy nhót vui vẻ còn mình thì cứ nghệt mặt ra, mặc dù cũng thích lắm mà chẳng dám tham gia vì tự ti “cái tội” không biết nhảy. Bé nhà mình chưa được 2 tuổi nhưng cũng thích món này lắm, có tiếng nhạc là lắc lắc, ngoáy ngoáy loạn lên. Chắc ngoài 3 tuổi cũng tìm lớp cho nàng ta tham gia xem tình hình thế nào”.

Ngay dưới đoạn clip, cũng có rất nhiều người bình luận với nội dung ủng hộ việc cho các bé tập vũ đạo từ nhỏ. Một người dùng facebook có nickname A.T bình luận: “Trẻ con thời nay là phải như này, chứ đừng có 15/24 lúc nào cũng đeo 10kg sách sau lưng đi học lò”.

Hay như bạn có nickname T.N thì cho rằng: “Cho các bé nhảy múa như này cũng hay, sau này nó sẽ năng động chứ cứ cắm cúi học quá nhiều đứa tự ti nhút nhát, cái gì quá cũng không hay”. Những năm gần đây, ngày càng có nhiều phụ huynh thích cho con mình đi học nhảy. Những bài tập dù là Bale, Dancesport hay Body Movement đều đem lại rất nhiều lợi ích như giúp cơ thể các bé dẻo dai, nhanh nhẹn, có hình thể đẹp, là một cách thư giãn những giờ học tập ở trường, giúp bé thêm một lợi thế để tự tin khi tham gia các hoạt động xã hội hơn. Điều quan trọng là làm sao để tìm được những lớp học có những bài tập phù hợp với độ tuổi và khả năng của từng bé. Ở nước ngoài, vũ đạo được coi như là 1 môn thể thao vận động, còn phổ cập rộng rãi đến hầu hết tất cả các trường mẫu giáo và tiểu học.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất