Sắc màu Cuộc Sống

Xuất hiện 'vòi rồng cuộn than' tạo thành chiếc vòi 'khủng' đen ngòm cao hàng chục mét khiến nhiều người kinh ngạc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Bầu trời bỗng nhiên tối sầm nhiều mây đen, cùng với đó là sự xuất hiện của vòi rồng cuộn theo đất đá và than, tạo thành chiếc vòi "khủng" bốc cao hàng chục mét.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh vòi rồng cao hàng trăm mét hút nước lên không trung tại khu vực khai thác than tại phường Khánh Hà, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Clip ngay sau khi xuất hiện đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Clip: Nguyễn Vũ Thành/group Không Sợ Chó.

Theo những hình ảnh trong clip, bầu trời bỗng nhiên tối sầm nhiều mây đen, cùng với đó là sự xuất hiện của vòi rồng cuộn theo đất đá và than, tạo thành chiếc vòi “khủng” bốc cao hàng chục mét. Một số người cho biết đây là lần đầu tiên họ chứng kiến cảnh tượng này.

Ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đã nhanh tay để lại những bình luận, phát biểu những cảm nghĩ sau khi được “chiêm ngưỡng” chiếc vòi rồng này.

Thành viên Micky bình luận: “Vòi rồng than, vừa sợ vừa huyền bí kiểu gì ấy. Cái anh quay clip cũng gan dạ quá cơ, không sợ bị cuốn theo à?”.

“Khí hậu thay đổi cùng với hàng trăm hiểm họa thường trực, nhìn vòi rồng mà thấy hoảng!”, tài khoản A.N lo lắng.

Trước đó, trên một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện cũng từng xuất clip ghi lại cảnh vòi rồng cao hàng trăm mét hút nước lên không trung tại khu vực cửa biển Sóc Trăng.

Hay một clip khác ghi lại cảnh vòi rồng hút nước từ lòng hồ thủy điện Rào Quán (Quảng Trị) lên trời tạo thành một cột nước lớn hình vòng cung, trắng xóa cao cả trăm mét khiến nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem.

Clip vòng rồng cao cả trăm mét. Nguồn: Tuyết Trong Anh

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất