Sắc màu Cuộc Sống

Clip bé trai Việt Nam nằm yên cho người lớn xăm trổ đầy bụng khiến dân mạng xôn xao

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Mới đây, clip ghi lại cảnh một cậu bé thản nhiên nằm chơi ipad trong khi 2 thanh niên xăm lên bụng em được đăng tải lên Facebook đã khiến cộng đồng mạng nước ngoài bàn tán xôn xao. Clip được xác định là quay ở Tân Phú, TP.HCM.

Vào ngày 25/9 vừa qua, một tài khoản Facebook đến từ Trung Quốc đã bất ngờ đăng tải clip ghi lại quá trình xăm mình của một cậu bé. Theo những gì clip này ghi lại, có thể thấy đứa trẻ vô tư và thản nhiên để hai nhân viên xăm mình dùng máy xăm hình khắc lên trên cơ thể của em với những đường nét chằng chịt từ ngực đến bụng.

Điều đáng ngạc nhiên là em không hề bật khóc trong quá trình thực hiện xăm hình, thi thoảng chỉ kêu đau vài tiếng. Thậm chí, cậu bé này còn cầm chiếc máy tính bảng và chăm chú xem, không để ý đến những chiếc máy đang “cày” trên cơ thể mình.

Theo những gì clip này chia sẻ thì cậu bé này xăm mình tại một cửa hàng ở quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngay sau khi clip này được đăng tải, nó đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt xem, hơn 30.000 lượt chia sẻ và hàng trăm lượt bình luận của cư dân mạng Trung Quốc.

Trích clip bé trai đang được xăm mình.

Cậu bé tỏ ra thoải mái khi xăm mình.

“Tôi xin chịu thua cậu bé này. Em thật chịu chơi và chịu đau quá giỏi”; “Cậu bé này không hề cảm thấy đau đớn chút nào sao? Thật đáng ngưỡng mộ”; “Chúng ta thực sự phải đầu hàng cậu bé này”…. nhiều ý kiến bình luận tỏ ra thán phục về độ “chịu chơi” và chịu đau của cậu bé trong clip.

Bên cạnh những ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ cậu bé này thì một bộ phận khác cho rằng cậu bé còn quá nhỏ đã thực hiện việc xăm mình giống như người lớn. Họ cho rằng việc để một cậu bé đang tuổi ăn tuổi chơi, còn ngồi trên ghế nhà trường xăm lên mình những hình thù không khác gì xã hội đen sẽ ảnh hưởng đến suy nghĩ và cuộc sống của em sau này.

Theo clip dài 35 phút, người thực hiện kỹ thuật xăm có hỏi cậu bé “có đau không?”. Lúc đầu cậu bé nói “đau”, nhưng về sau lại bảo “không đau” và còn cám ơn các chú đã thực hiện xong hình xăm. Theo dõi clip, người xem không khỏi rùng mình khi máy xăm rà lên bụng như vậy mà cậu bé tầm 6,7 tuổi vẫn thản nhiên nằm chờ đợi. Xung quanh thỉnh thoảng có tiếng cổ vũ của người thân.

Cậu bé này không phải là “dân chơi nhí” đầu tiên thực hiện việc xăm hình. Trước đó, vào tháng 3 vừa qua, hình ảnh cậu bé xăm trổ đầy người với những hình xăm “phượng múa rồng bay”, cổ đeo dây chuyền to như dây xích trông rất “hổ báo” đã từng gây bão cộng đồng mạng.

Cậu bé chừng 3-4 tuổi với hình xăm trổ đầy người, từ ngực vòng ra sau lưng xuống tận bên dưới mông. Đã có nhiều ý kiến chỉ trích về hành động của cha mẹ đứa trẻ để một cậu bé còn chưa đi học trở thành giống như một dân xã hội đen như vậy.

2909xam1

Cậu bé xăm trổ kín người gây sốt cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất