Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Thót tim trước cảnh tài xế phanh kịp thời, tránh cháu bé ngã khỏi xe máy xuống ngay trước đầu ô tô

Linh Chi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh tài xế ô tô phản ứng nhanh nhạy, kịp thời phanh xe khi thấy cháu bé ngồi xe máy phía trước bất ngờ ngã xuống đường, ngay trước đầu xe khiến người xem thót tim sợ hãi.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một cháu bé bất ngờ ngã khỏi xe máy xuống đường, ngay sát đầu ô tô khiến nhiều người sợ hãi.

Clip: Tài xế ô tô phanh kịp thời tránh cháu bé bị ngã khỏi xe. Nguồn phuc offb

Đoạn clip trích xuất từ camera hành trình của ô tô cho thấy, sự cố xảy ra vào khoảng 20h45 ngày 17/10, ô tô đang di chuyển tốc độ trung bình trên con đường nhỏ. Đến đoạn đường có xe tải đang dừng đỗ bên trái, xe này giảm tốc độ đợi ô tô phía trước đi qua rồi nhấn ga đi tiếp.

Lúc này, đằng sau xe tải, một người phụ nữ đi xe máy chở con nhỏ. Bất ngờ, cháu bé trên xe ngã xuống đất nằm ngay trước bánh ô tô. Rất may, tài xế đã nhấn phanh kịp thời, không để tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Cháu bé bị ngã khỏi xe khóc ré lên vì sợ hãi, còn người mẹ vội vàng bế bé lên.

Sau sự cố trên, tài xế nói “Thôi không sao, như này là quá may mắn rồi”, sau đó xuống xe xem xét tình hình.

Cháu bé bất ngờ ngã khỏi xe máy. Ảnh cắt từ clip

Ngay khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, ai nấy đều thở phào khi tài xế phản ứng, phanh kịp thời, tránh tai nạn thương tâm.

“May mà bác tài nhanh chân! Phản xạ nhanh không thì không biết mọi chuyện sẽ thế nào”

“Bác tài phản xạ nhanh tuyệt vời! May như trúng số vậy đó!”

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho chê trách người mẹ di chuyển xe máy trời đêm tối mà trùm kín mít, che mất phần nào tầm nhìn và không có dây đỡ cháu bé khi ngồi trên xe.

“Trời tối mà bà mẹ ấy mặc nguyên trang phục kín mít làm gì không biết nữa, xong ghế của con thì không buộc chặt. Thật may là còn có cơ hội để sửa sai”.

“Đêm hôm bà mẹ này mặc trùm kín mít vậy, che hết tầm nhìn! Chưa kể đèo con nhỏ mà không có dây hay đai an toàn buộc vào! Nguy hiểm quá!”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin mới nhất