Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Thót tim trước cảnh 2 bé trai thoát chết thần kỳ khi bị xe tải tông trúng, cuốn cả người và xe đạp vào gầm

Linh Chi
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh 2 bé trai đi xe đạp bị xe tải tông trúng khiến 1 bé bị cuốn vào gầm nhưng thoát chết thần kỳ khiến nhiều người không khỏi sợ hãi.

Mới đây, đoạn clip trích xuất từ camera an ninh ghi lại cảnh 2 bé trai đèo nhau trên xe đạp va chạm với xe tải khiến nhiều người không khỏi sợ hãi.

Theo đó, sự việc xảy ra lúc 11h50 ngày 14/10 ttại ngã tư Biển, Hiệp Hòa, Bắc Giang.

Clip: 2 bé trai thoát chết thần kỳ khi bị xe tải tông trúng, cuốn cả người và xe đạp vào gầm. Nguồn: Vân Bi

Hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, chiếc xe tải màu xanh đang dừng chờ đèn đỏ và chuẩn bị rẽ phải. Lúc này, 2 bé trai đèo nhau trên xe đạp đi tới và chuẩn bị qua ngã ba.

Tuy nhiên, khi chiếc xe đạp gần ra giữa đường thì xe tải đi tới, tông trúng 2 bé trai. Bé trai ngồi sau kịp thời bỏ chạy, còn bé ngồi trước bị cuốn vào gầm cùng chiếc xe đạp.

2 bé trai đi xe đạp bị xe tải tông trúng khiến 1 bé bị cuốn vào gầm, 1 bé bỏ chạy kịp thời. Ảnh cắt từ clip

Chiếc xe tải vội dừng lại, lúc này, bé trai lồm cồm bò ra từ gầm xe tải, gương mặt sợ hãi đi về phía vỉa hè, dường như bị xây xước nhẹ.

Tài xế xe tải cũng xuống xe, ngó xuống gầm kiểm tra.

Bé trai thoát chết thần kỳ, bò ra khỏi gầm xe khiến nhiều người thở phào. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã gây sự chú ý từ cộng động mạng. Nhiều bình luận không giấu nổi sự sợ hãi và thở phào khi cả 2 bé trai đều may mắn không nguy hiểm đến tính mạng sau tai nạn.

“Sợ quá! May mắn 2 bé đều không sao, đỡ tội cho bác tài! Mừng cho cả 2 bên”.

“Trong cái rủi cũng có cái may! 2 bé đều không sao là phúc quá rồi!”.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, 2 bé trai đã đi vào đúng điểm mù của xe tải khiến tài xế không thể quan sát, dẫn đến tai nạn xảy ra.

“2 bé này đi vào đúng điểm mù, bác tài không quan sát được. Mọi người cũng cẩn thận khi đi trên đường, biết về điểm mù của ô tô cực quan trọng, sẽ tránh hậu quả đáng tiếc”. 

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất