Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Thót tim ô tô đột ngột chuyển làn khiến xe tải tông nát đuôi xe khách

My An
Chia sẻ

Khoảnh khắc xe ô tô đột ngột chuyển làn khiến xe khách đang lưu thông cùng chiều phải phanh gấp, xe tải phía sau không kịp xử lý tông nát đuôi xe khách.

Chiều 19/1, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại một vụ va chạm giao thông giữa xe khách và xe tải khiến nhiều người thót tim.

Vụ việc được camera hành trình của chiếc xe đi cùng chiều ghi lại được vào khoảng 17 giờ 19 phút ngày 18/1. Vào thời điểm này, có một chiếc ô tô đang di chuyển trên quốc lộ thì bất bất ngờ chuyển làn khiến chiếc xe khách đang lưu thông cùng chiều phía sau phải phanh gấp để tránh va chạm.

Tuy nhiên, cùng lúc đó thì chiếc xe tải chạy cùng chiều phía sau xe khách không kịp xử lý nên đã đâm vào đuôi xe khách.

Vụ va chạm giao thông khiến nhiều người thót tim. Nguồn: Mạng xã hội giao thông

Theo cư dân mạng chia sẻ đoạn clip, tại hiện trường phần đầu xe tải và phần đuôi xe khách bị hư hỏng, may mắn là không có thiệt hại về người.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng khi nhận về hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và bình luận. Trong đó, phần lớn mọi người đều tỏ ra bức xúc với cách điều khiển xe của tài xế ô tô con - nguyên nhân khiến xe tải đâm vào đuôi xe khách.

Tài khoản N.H bình luận: “Tết đến gần rồi, mọi người lái xe tập trung và cẩn thận xíu ạ… May phanh kịp chứ không thì lại có tai nạn liên hoàn.”

“May cả xe khách và xe tải phía sau đều chạy chậm chứ không thì hậu quả khó lường… đang chạy trên cao tốc mà cứ thích chuyển làn là chuyển, bất chấp xe phía sau… Ngán thật!”, tài khoản G.L chia sẻ.

Hiện, đoạn clip vẫn đang nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

My An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất