Sắc màu Cuộc Sống

Clip: Thót tim cảnh người phụ nữ đánh lao từ hẻm ra đường, tay lái loạng choạng trước đầu xe tải

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Do thiếu quan sát khi lao từ con hẻm ra ngoài đường lớn, người phụ nữ bất ngờ mất tay lái nên loạng choạng trước đầu xe tải vừa lao tới. Khoảnh khắc khiến nhiều người thót tim khi chứng kiến.

Mới đây, MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ vừa đi từ con hẻm ra đường lớn, nhưng đáng chú ý là hành động đảo tay lái về bên phải phía ô tô đang lao tới khiến nhiều người ngao ngán.

Clip: Người phụ nữ loạng choạng tay lái trước đầu xe ô tô tải.

Theo đó, đoạn clip được camera hành trình của ô tô ghi lại vào lúc 14h15 ngày 5/2 vừa qua.

Theo đoạn clip ghi lại, khi vừa ra đến giữa đường, nữ “ninja” trông thấy xe tải ngược chiều lao đến. Ngay lập tức, người này đảo tay lái về bên phải khiến ô tô đi sau phanh “cháy lốp”. Rất may sự việc không xảy ra hậu quả nào nghiêm trọng.

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người bày tỏ sự lo lắng đến “thót tim” khi thấy sự việc xảy ra. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng, người phụ nữ quá bất cẩn khi tham gia giao thông, suýt chút nữa đã gây ra hậu quả đáng tiếc.

“Rõ ràng tài xế xe tải đã bóp còi inh ỏi từ xa mà chị này vẫn cố tình phóng ra để rồi chút nữa thì chui hẳn vào gầm xe”.

“Cái câu “Nhanh một phút chậm một đời” đúng quá mà. Xém chút nữa thì gây ra hậu họa rồi”.

“Phụ nữ yếu tay lái nên xử lý rất kém nếu va chạm xảy ra, nên tốt nhất là nên cẩn thận khi tham gia, liều lĩnh như thế này có ngày mang họa thật đấy”, là những bình luận cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất