Sắc màu Cuộc Sống

Clip: 'Thót tim' cảnh cửa kính cường lực vỡ tung, đổ sập lên người bé trai đang chơi đùa

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Rất may mắn, sau vụ việc, bé trai không bị chấn thương quá nặng.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cửa kính cường lực bất ngờ vỡ tung, đáng chú ý, một bé trai đang chơi đùa gần đó liền bị các mảnh thủy tinh đổ sập lên người. Sự việc khiến nhiều người “thót tim” bởi ai cũng lo lắng cho sự an nguy của bé trai này.

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h40 ngày 1/5 vừa qua tại một cửa hàng bán vàng bạc. Toàn bộ sự việc được camera an ninh ghi lại.

Clip: Cửa kính cường lực bất ngờ vỡ tan đổ sập lên người bé trai khiến nhiều người thót tim.

Theo đoạn clip, một bé trai và một bé gái đang chơi đùa trước cánh cửa, sau khi bé gái chạy ra ngoài, bé trai liền kéo cánh cửa lại. Đúng lúc này, cửa kính cường lực bất ngờ vỡ tung, toàn bộ mảnh vụn thủy tinh đổ sập lên người bé trai.

Rất may mắn, bé trai không bị chấn thương nặng, bởi theo đoạn clip ghi lại, dù rất hoảng sợ sau sự việc nhưng bé trai vẫn đứng dậy và sợ hãi chạy nhanh ra ngoài đường.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM, rất nhiều người đã không khỏi lo lắng cho bé trai khi sự việc xảy ra, đồng thời, nhiều người cũng cho rằng đây là lời cảnh tỉnh đối với các gia đình đang có ý định lắp cửa kính cường lực, nhất là những gia đình có con nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất